download Windows Update Troubleshooter cho Windows 10

Windows Update Troubleshooter

 cho Windows 10

Download Windows Update Troubleshooter - Sửa lỗi cập nhật cho hệ điều hành

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/10/2019

Windows Update Troubleshooter là chương trình khá hữu ích trong trương hợp máy tính của người dùng gặp phải các lỗi trong quá trình cập nhật. Windows Update Troubleshooter được thiết kế bởi Microsoft, tiện ích nhỏ gọn này có thể xác định các vấn đề dựa trên mã lỗi hiển thị và thực hiện các thay đổi cần thiết cho hệ thống để giải quyết các lỗi gặp phải.


Tính năng của Windows Update Troubleshooter đúng như tên gọi của nó, có nghĩa là tiện ích sẽ hỗ trợ tìm ra chính xác những gì cản trở quá trình cập nhật hệ điều hành của bạn, đồng thời tải và cài đặt thành công các bản update mới nhất của Windows. Ứng dụng có khả năng xác định và sửa chữa các lỗi cập nhật cơ sở dữ liệu của Windows và kiểm tra xem liệu các tệp DLL cần thiết có hợp lệ và được đăng ký đúng cách hay chưa.

Hệ điều hành Windows 11 vừa chính thức ra mắt người dùng và được đánh giá là hoạt động ổn định với nhiều tính năng hiện đại, giao diện Windows 11 cũng được tối ưu trên nhiều thành phần, tải Windows 11 để trải nghiệm những công nghệ hiện đại nhất được ứng dụng trong hệ điều hành này.

windows update troubleshooter

Download Windows Update Troubleshooter - Sửa lỗi cập nhật cho hệ điều hành

Ngoài ra, Windows Update Troubleshooter có thể quét và xác minh các file DLL BITS có bị hỏng hay không. Phần mềm giúp sửa chữa các lỗi liên quan đến lưu trữ dữ liệu, giải quyết các sự cố ngăn cản hoạt động bình thường của Windows Installer đồng thời sửa chữa các vấn đề khác ngăn cản quá trình Windows cập nhật phiên bản mới nhất.

Fix WU là phần mềm được thiết kế nhằm sửa chữa và phục hồi tính năng cập nhật Windows, bổ sung các tệp DLL, OCX và AX bị lỗi vào Windows Registry. Ứng dụng Fix WU có tính di động, không cần cài đặt không làm ảnh hưởng đến tính ổn định của hệ thống.

windows update troubleshooter 2

Tải Windows Update Troubleshooter - Sửa lỗi cập nhật cho hệ điều hành

Với sự trợ giúp của Windows Update Troubleshooter, người dùng có thể đảm bảo rằng máy tính của mình luôn được cập nhật các tính năng cũng như chế độ bảo mật mới nhất từ Microsoft. Đây là công cụ nhỏ gọn nhưng hữu ích và hiệu quả cho tất cả người dùng máy tính, cho phép họ khắc phục các sự cố về Windows Update. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý một điều đó là khi chạy các trình khắc phục sự cố cũng có thể dẫn đến việc xóa lịch sử cập nhật trên hệ điều hành của bạn.

Ngoài Windows Update Troubleshooter thì 1st Registry Repair cũng là một công cụ khá hữu ích rất đáng để bạn sử dụng. Với 1st Registry Repair người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm các lỗi, các lỗ hổng của hệ điều hành và đưa ra thông tin cần phải làm để sửa chữa lỗi đó, nó là một công cụ giúp hệ thống hoạt động ổn định hơn.

Các tính năng chính của Windows Update Troubleshooter:

- Khắc phục các sự cố liên quan tới Windows update

- Tải và cài đặt thành công các bản cập nhật mới nhất

- Xác định và sửa chữa các lỗi liên quan đến cập nhật cơ sở dữ liệu

- Người dùng luôn được update tính năng và vá lỗi bảo mật cho hệ điều hành

- Cung cấp chính thức bởi Microsoft


Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows Update Troubleshooter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows update troubleshooter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows Update Troubleshooter cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm