download WinMount Free Editon 3.5.1018

WinMount Free Editon

 3.5.1018

Download WinMount Free Editon - Tạo và quản lý đĩa ảo trên máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/12/2017

WinMount Free Editon là công cụ nén tập tin làm việc với nhiều định dạng nén, hỗ trợ định dạng hình ảnh đa dạng, cho phép thiết lập thông tin nén, hỗ trợ cài mật khẩu cho tệp nén, ghi nhận xét và trích xuất nội dung cùng nhiều tùy chỉnh cài đặt khác.


WinMount Free Editon là chương trình dễ sử dụng, cho phép người dùng cài nhiều ổ đĩa ảnh vào tệp nén và trích xuất nội dung.

WinMount Free Editon làm việc với nhiều định dạng nén, bao gồm ZIP, RAR, ISO, NRG, IMG, CUE, MDF, MDS và BIN. Tiện ích cho phép gắn file hay thư mục vào ổ đĩa, hiển thị danh sách các mục đã kết hợp hoặc loại bỏ.

Nói đến chức năng tạo ổ ảo, phần mềm VirtualDVD được nhiều người đánh giá cao với khả năng tạo ra 15 ổ ảo hoạt động cùng lúc trên hệ thống có thể lưu trữ nhiều loại dữ liệu khác nhau cho bạn, VirtualDVD còn giúp chuyển đổi giữa các định dạng đĩa ảo phổ biến bao gồm cả SO, BIN, IMG, UDF, DVD và CCD.

 

WinMount Free Editon
Download WinMount Free Editon - Phần mềm Tạo và quản lý đĩa ảo trên máy tính

 

Về phần cài đặt nén, WinMount Free Editon cho phép xác định tên tệp nén, mức độ nén, số luồng CPU cần sử dụng và tổng bộ đĩa phân tích cũng như cài đặt ghi đè lên file hiện có, xóa file gốc sau khi nén, tạo tệp nén SFX.

Ngoài ra, WinMount Free Editon còn hỗ trợ cài mật khẩu cho tệp nén, ghi nhận xét và kiểm tra tính toàn vẹn của tệp.

PowerISO cũng là phần mềm có nhiều chức năng tạo, chỉnh sửa, quản lý dữ liệu ISO tương tự, đồng thời cung cấp khả năng giải nén, ghi đĩa, mã hóa, tách, chuyển đổi tập tin ISO... sử dụng PowerISO là cách đơn giản nhất để tạo các ổ đĩa quang ảo với số lượng lớn và sử dụng trực tiếp các tập tin ảnh đĩa .

Những tính năng chính của ứng dụng WinMount Free Editon:

- Công cụ nén tập tin làm việc với nhiều định dạng nén

- Cài nhiều ổ đĩa ảnh vào tệp nén và trích xuất nội dung

- Xác định tên tệp nén, mức độ nén, số luồng CPU cần sử dụng

- Hỗ trợ cài mật khẩu cho tệp nén, ghi nhận xét


Liên kết tải về - [3.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

WinMount Free Editon - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WinMount Free Editon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat winmount free editon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WinMount Free Editon 3.5.1018


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm