download WinObj 2.22

WinObj

 2.22

Download WinObj - Kiểm soát bảo mật hệ thống

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/03/2018

WinObj là công cụ không thể thiếu với những ai muốn quản trị hệ thống và kiểm soát bảo mật cho máy tính cũng như các nhà phát triển muốn theo dõi mọi sự cố liên quan đến đối tượng hay chỉ đơn giản là tò mò về vùng tên của Object Manager trong máy tính.


WinObj là chương trình Windows NT 32 bit sử dụng API native của Windows NT do NTDLL.DLL cung cấp, nhằm truy cập và hiển thị thông tin về vùng tên của Object Manager của NT. WinObj có nhiều điểm tương tự với chương trình cùng tên trong SDK của Microsoft, nhưng phiên bản SDK có khá nhiều lỗi lớn và thường không hiển thị thông tin chính xác.

WinPatrol cũng là ứng dụng có chức năng kiểm soát bảo mật cho hệ thống, phát hiện các phần tử độc hại, phần mềm quảng cáo, ứng dụng chứa virus đạng đe dọa hệ thống, bên cạnh đó WinPatrol còn quản lý Internet Explorer hoặc Firefox Cookie, tạo các trình duyệt Web an toàn cho máy tính.

Ngoài ra, WinObj có khả năng nhận biết các loại đối tượng khác nhau. Phiên bản WinObj 2.0 có nhiều cải tiến mới về giao diện người dùng, hỗ trợ mở đối tượng của thiết bị, cho phép bạn xem và thay đổi thông tin bảo mật đối tượng qua các trình biên tập nguyên bản bảo mật NT.

Để kiểm thử bảo mật mạng bạn có thể sử dụng công cụ Metasploit Pro, bằng cách mô phỏng các cuộc tấn công mạng trong môi trường bảo mật bạn co, từ đó xác định phương án đối phó thích hợp, Metasploit Pro hỗ trợ trên nhiều dịch vụ mạng và tạo ra báo cáo chi tiết.

Các tính năng chính của WinObj:

- Kiểm soát bảo mật cho hệ thống.

- Kiểm soát sự cố về đối tượng.

- Xem vùng tên của Object Manager.



Liên kết tải về - [447 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • WinObj 2.22 (Bản chuẩn cuối) - 13/04/2018 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WinObj được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat winobj là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • O&O Shut Up 10Kiểm soát các thiết lập bảo mật trong Win 10
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm