download Winspector 1.0b build 37

Winspector

 1.0b build 37

Download Winspector - Theo dõi các tiến trình đang chạy trên hệ thống

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/10/2017

Winspector là ứng dụng được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng theo dõi các cửa sổ và quy trình đang chạy và được gửi trong hệ thống. Với Winspector, người dùng dễ dàng xem được các thông tin về một cửa sổ bao gồm định dạng HTML, HEX, tên class, ký tự, kiểu style và quy trình tương ứng bằng cách mở chức năng Properties của cửa sổ đó.


Tải Winspector, người dùng sẽ nhận thấy ứng dụng sở hữu một giao diện dễ sử dụng với bố cục được sắp xếp gọn gàng gồm nhiều bảng nhỏ, hiển thị toàn bộ danh sách các cửa sổ và quy trình đang chạy trên hệ thống. Khi cuộn qua một cửa sổ, Winspector tự động hiển thị các dữ liệu cụ thể liên quan đến cửa sổ đó bao gồm class, định dạng HEX và HTML.

Process Explorer cũng là phần mềm giúp bạn theo dõi và quản lý các tiến trình đang chạy trên hệ thống, hiển thị thông tin chi tiết với từng tiến trình hoạt động, đặc biệt Process Explorer còn giúp phát hiện các phần mềm gián điệp có thế tấn công hệ thống của bạn.

Winspector

Download Winspector - Phần mềm Theo dõi các tiến trình đang chạy trên hệ thống

Winspector cung cấp nhiều tùy chọn qua trình đơn ngữ cảnh như hiển thị thông báo cho cửa sổ, hiển thị danh sách tin nhắn, độ dài của văn bản, lọc danh sách tin nhắn, sao chép hay ẩn danh mục tin nhắn hoặc tìm kiếm thông tin về một tin nhắn nào đó trên Web.

Advanced Task Manager cũng có các chức năng tương tự, giúp bạn thống kê và hiện thị chi tiết nhất các ứng dụng đang hoạt động trên máy tính đồng thời Advanced Task Manager còn đưa ra các phán đoán về các loại virus, phần mềm độc hại có thể tấn công hệ thống của bạn.

Các tính năng chính của ứng dụng Winspector:

- Theo dõi cửa sổ và các quy trình đang chạy trên hệ thống.

- Cung cấp các thông tin về định dạng HTML, HEX, class, v.v của cửa sổ.

- Giao diện dễ sử dụng.

- Cung cấp nhiều tùy chọn.


Liên kết tải về - [1020 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Winspector - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Winspector được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat winspector là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Winspector 1.0b build 37


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm