download WinTools.net Classic  22.9

WinTools.net Classic

  22.9

Download WinTools.net Classic - Quản lý ứng dụng, tối ưu hệ thống

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 20/09/2022

WinTools.net Classic là giải pháp phần mềm hỗ trợ người dùng tweak hệ thống, quản lý các ứng dụng đã cài đặt và các chương trình khởi động cùng hệ thống, phân tích registry hệ thống và xóa các file không cần sử dụng trong máy tính. WinTools.net Classic cho thấy tính tiện dụng cao, đặc biệt với những ai muốn tối ưu hiệu suất làm việc của máy tính khi điều chỉnh các cài đặt cho hệ điều hành.


WinTools.net Classic được thiết kế với giao diện gọn gàng và hiện đại, cho phép truy cập nhanh tới mọi tính năng chính của phần mềm, bên cạnh phiên bản Classic là phiên bản WinTools.net Professional có nhiều chức năng cao cấp hơn trong việc dọn dẹp hệ thống. WinTools.net Classic tự động hiển thị các chương trình hiện đang được cài đặt trong máy tính qua cửa sổ chính. Bạn có thể tạo hàng đợi gồm nhiều chương trình cần xóa, và sử dụng công cụ tìm kiếm để xác định chương trình có trong danh sách này.

WinTools.net Classic hỗ trợ bạn giám sát các thay đổi trong ổ đĩa cứng, Windows Registry và file hệ thống khi cài đặt chương trình. Ngoài ra, tính năng quét ổ đĩa cứng cũng khá hữu dụng, nhất là khi bạn muốn giải phóng tài nguyên hệ thống gồm các file rác và dữ liệu vô dụng.

Hiện CCleaner được nhiều người dùng bình chọn là công cụ dọn dẹp và tối ưu hệ thống tốt nhất, với chức năng xóa file rác trên cả máy tính lẫn trình duyệt, CCleaner còn có khả năng gỡ các phần mềm lỗi thời, khai thác một số dịch vụ hữu ích của Windows để hệ thống hoạt động được tốt hơn.

Các tính năng chính của WinTools.net Classic:

- Dọn dẹp registry.

- Tweak hệ thống.

- Tối ưu hệ thống.



Liên kết tải về - [2MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WinTools.net Classic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wintools.net classic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WinTools.net Classic 22.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm