download WinTools.net Professional  22.9

WinTools.net Professional

  22.9

Download WinTools.net Professional - Tinh chỉnh và tối ưu hiệu suất của hệ điều hành

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 20/09/2022

WinTools.net Professional là bộ công cụ tối ưu hiệu suất làm việc của hệ điều hành, giúp bạn xóa các chương trình không cần thiết khỏi ổ đĩa và kiểm soát các quy trình khởi động của Windows, theo dõi bộ nhớ và thay đổi các cài đặt cho màn hình máy tính hay hệ thống theo nhu cầu sử dụng.


WinTools.net Professional tích hợp nhiều công cụ hữu ích, hỗ trợ tăng tốc độ xử lý và khả năng hoạt động ổn định cho máy tính, bao gồm: Clean Uninstaller, Scan Files, Scan Registry, Start Up, Tweak UI, Net Tweaker, và The Privacy. Trong số đó, Clean Uninstaller giúp bạn xóa phần mềm và quản lý các thay đổi trên ổ cứng, registry MS Windows và file hệ thống khi cài đặt chương trình.

Hiện CCleaner được xem là phần mềm dọn dẹp và tối ưu hệ thống tốt nhất, với chức năng xóa file rác trên cả máy tính lẫn trình duyệt, CCleaner còn có khả năng gỡ các phần mềm lỗi thời, khai thác một số dịch vụ hữu ích của Windows để hệ thống hoạt động được tốt hơn.

Scan Files thường được sử dụng để quét ổ cứng định kỳ, tìm kiếm file rác hay file hết hạn do phần mềm khác tạo ra. Công cụ Scan Registry tích hợp trong WinTools.net Professional dọn dẹp registry MS Windows định kỳ từ các ứng dụng không sử dụng còn sót lại sau khi gỡ bỏ ứng dụng và từ các điểm tham chiếu hết hiệu lực đang ảnh hưởng đến thời gian tải hệ thống của bạn. Mỗi công cụ của WinTools.net Professional đều hỗ trợ một tính năng riêng, nhưng đều phục vụ mục đích chung là tối ưu hệ thống và xử lý dữ liệu rác trong máy tính.

Hoặc Advanced SystemCare Free cũng là giải pháp tối ưu hệ thống được nhiều người lựa chọn với khả năng dọn file rác, sắp xếp lại dữ liệu trên ổ cứng, chống phân mảnh, Advanced SystemCare Free có thể tăng tốc hệ thống đén 300 % để duyệt web mượt mà hơn, truy cập file nhanh hơn.

Các tính năng chính của WinTools.net Professional:

- Tối ưu hiệu suất máy tính.

- Xóa chương trình.

- Kiểm soát quy trình khởi động Windows.

- Thay đổi cài đặt cho máy tính.



Liên kết tải về - [2MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WinTools.net Professional được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wintools.net professional là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WinTools.net Professional 22.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Puran Utilities 3/5 Tập hợp các tiện ích sửa lỗi, tối ưu máy tính
  • AppRemover 3/5 Xóa ứng dụng cài đặt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm