download Wither Skeleton Tweaks Mod Mới nhất

Wither Skeleton Tweaks Mod

 Mới nhất

Download Wither Skeleton Tweaks Mod - Mod nâng cấp thuộc tính cho Wither Skeleton

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 15/01/2019

Wither Skeleton Tweaks Mod giúp sửa các lỗi liên quan đến hành vi của Wither Skeleton giúp chúng hoạt động hiệu quả và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi, Wither Skeleton Tweaks Mod đi kèm với file config mạnh mẽ, cho phép thay đổi và điều khiển mọi khía cạnh của bản mod.



Trong game Minecraft, mob đóng vai trò rất quan trọng, nó là thước đo để kiểm tra kỹ năng chiến đấu và sinh tồn mạnh mẽ của người chơi. Tuy không phải lúc nào mob trong game gốc cũng hoàn hảo. Đó là lý do tại sao chúng ta cần có những bản mod như Wither Skeleton Tweaks Mod. Tất cả mọi thứ liên quan đến Skeleton sẽ được tùy chỉnh để tạo ra cuộc chiến gay cấn với người chơi, từ đó giúp bạn kiếm được đồ drop giá trị.

wither skeleton tweaks mod

Download Wither Skeleton Tweaks Mod - Mod tùy chỉnh mob cho Minecraft

Sanity Mod cũng là bản mod khá độc đáo mang tới cho người chơi Minecraft nhiều sự mới mẻ chưa từng thấy trong game gốc, cài đặt Sanity Mod bạn sẽ được thử nghiệm trong tình trạng bị ảo giác khi thiếu ánh sáng và sự đe dọa của zombie.

wither skeleton tweaks mod 2

Tải Wither Skeleton Tweaks Mod - Mod nâng cấp thuộc tính cho Wither Skeleton

Wither Skeleton Tweaks Mod giúp bổ sung loại item drop mới khi tiêu diệt Wither Skeleton, đó là Wither Skull Fragment. Đây là loại item gồm 9 mảnh và kết hợp với nhau tạo thành Wither Skeleton Skull. Bên cạnh đó, toàn bộ Skeleton sinh ra trong Nether sẽ là Wither Skeleton.

Để cải tiến các động tác cử chỉ của nhân vật Minecraft, bạn có thể tham khảo và cài đặt Mo' Bends Mod, ngoài việc cung cấp hệ thống chuyển động mới cho nhân vật Mo' Bends Mod còn giúp các động tác của nhân vật linh hoạt và sinh động hơn với đồ họa và âm thanh chất lượng.


Liên kết tải về - [26,4 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wither Skeleton Tweaks Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wither skeleton tweaks mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wither Skeleton Tweaks Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm