download Jarte Plus portable 6.1

Jarte Plus portable

 6.1

Download Jarte Plus portable - Công cụ soạn thảo, chỉnh sửa văn bản

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/09/2017

Jarte Plus portable là công cụ soạn thảo văn bản có khả năng thay thế cho Microsoft Word và WordPad, cho phép người dùng mở và chỉnh sửa nhiều file cùng một lúc, hỗ trợ lưu file dưới nhiều định dạng bao gồm cả PDF và HTML.


Tuy rằng Microsoft Word cung cấp nhiều tùy chọn đa dạng nhưng vẫn có những công cụ trực tuyến có thể thực hiện hầu hết các công việc với mức phí rẻ hơn hoặc thậm chí là miễn phí. Trong số đó có thể kể đến Jarte Plus portable, phần mềm soạn thảo văn bản dễ sử dụng và thuận tiện dành cho mọi đối tượng người dùng.

jarte plus portable

Jarte Plus portable hỗ trợ nhiều định dạng file như RTF, TXT, DOC và DOCX và lưu file thành nhiều định dạng khác nhau, bao gồm cả PDF và HTML.

Jarte Plus portable cung cấp cho người dùng hầu hết các công cụ soạn thảo cơ bản như undo, redo, sao chép và dán, tính năng tìm kiếm và thay thế; ngoài ra còn có công cụ kiểm tra chính tả hữu ích, từ điển và từ điển đồng nghĩa.

Bên cạnh đó, Jarte Plus portable còn cung cấp tính năng đếm số trang, số dòng, số từ và ký tự, quản lý nhiều tab, phóng to/thu nhỏ, chèn nhiều kiểu dữ liệu như thời gian và ngày tháng, hình ảnh, hyperlink, bảng và các ký tự đặc biệt.

Nhận xét về Jarte Plus portable với WriteMonkey

Tương tự có thể kể đến WriteMonkey cũng là một trong những công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản rất độc đáo, cho phép người dùng thao tác với màn hình mà không cần sử dụng đến chuột, WriteMonkey bổ sung công cụ kiểm tra chính tả, dễ dàng thay đổi giao diện, giúp người dùng kiểm tra tiến độ làm việc.

Những tính năng chính của phần mềm Jarte Plus portable:

- Hỗ trợ nhiều định dạng file như RTF, TXT, DOC và DOCX

- Cung cấp hầu hết các công cụ soạn thảo cơ bản

- Công cụ kiểm tra chính tả, từ điển và từ điển đồng nghĩa

- Quản lý nhiều tab, chèn nhiều kiểu dữ liệu như thời gian và ngày tháng, hình ảnh, hyperlink, bảng và các ký tự đặc biệt.


Liên kết tải về - [4.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jarte Plus portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jarte plus portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jarte Plus portable 6.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kate 5/5 Soạn thảo ngôn ngữ lập trình
  • Word 2024 5/5 Phần mềm soạn thảo, chỉnh sửa văn bản mới nhất
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm