download Words of Wonder Cho Android

Words of Wonder

 Cho Android

Download Words of Wonder - Game ô chữ diệu kỳ

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/12/2019

Words of Wonder là tựa game ô chữ đến từ Disney kết hợp nhiệm vụ tìm ô chữ với việc giúp chú cú Watson the Owl chiến đấu với lời nguyền xám và khôi phục lại màu sắc cho thế giới truyện. Hãy sử dụng sức mạnh của ngôn từ để mở khóa những phần thưởng ngoạn mục, hàng trăm thử thách mới đang chờ đợi bạn, liệu bạn có thể chiến thắng để phá bỏ lời nguyên hay không?


1. Giới thiệu về Words of Wonder

Words of Wonder kết hợp game ô chữ trong một cố truyện lôi cuốn, hãy là người tìm ra được những ô chữ nhanh nhất có thể bằng chiến lược riêng và sự thông minh của chính mình. Game mang đến hơn 600 câu đố từ gây nghiện với những vòng xoắn thách thức độc đáo. Bạn có thể thi đấu cùng bạn bè để vừa cạnh tranh vừa tìm kiếm những niềm vui từ những từ ngữ thú vị, game hỗ trợ cho ngôn ngữ cho tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Đức hoặc tiếng Tây Ban Nha.

words of wonder

Download Words of Wonder, Game ô chữ diệu kỳ

Words of Wonder cung cấp hệ thống bản đồ lấy cảm hứng từ thế giới truyện, cho phép người chơi kết nối với Facebook để tìm bạn bè cùng chơi, xem những người nào đang giữ kỷ lục về điểm số. Game cũng mang đến cơ hội cho người chơi gặp gỡ chú cú Watson - ngôi sao mới nhất của Disney và cùng du ngoạn trong thế giới diệu kỳ của những ô chữ.

2. Các tính năng chính của Words of Wonder:

- Game giải đố tìm ô chữ bí ẩn.
- Giúp chú cú Watson phá bỏ lời nguyền.
- Hơn 600 câu đố từ gây nghiện.
- Hệ thống bản đồ lấy cảm hứng từ sách truyện.
- Kết nối Facebook để tìm bạn bè cùng chơi.

3. Game liên quan

Nếu yêu thích ngôn ngữ tiếng Anh, bạn có thể thử sức mình với Word Cookies để đoán các từ vựng tiếng Anh khác nhau, thực hiện nối các chữ cái theo chiều thẳng đứng, ngang, chéo để tìm ra từ đúng, đồ họa game Word Cookies mô phỏng một chiếc chảo nướng bánh với những chữ cái nhảy múa lộn xộn và bạn sẽ phải đưa chúng vào đúng vị trí của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Words of Wonder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat words of wonder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Words of Wonder Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm