download TinyTask Portable 1.77

TinyTask Portable

 1.77

Download TinyTask Portable - Công cụ tự động hóa tác vụ Windows

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/10/2020

TinyTask Portable là phiên bản Portable không cần cài đặt của phần mềm TinyTask với chức năng tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại trên máy tính bằng cách ghi lại chúng và đóng gói dưới dạng macro để chạy cho những lần sau đó. TinyTask Portable không yêu cầu mã hóa hoặc tập lệnh để tự động hóa các quy trình, tiết kiệm đáng kể thời gian cho người dùng.


1. Giới thiệu về TinyTask Portable

TinyTask Portable cho phép ghi và phát lại các chuyển động của chuột và các mục nhập trên bàn phím, sau đó lưu lại chúng dưới dạng file macro hoặc các EXE độc lập để chạy và phát lại tự động cho những lần sau đó. Chương trình này không yêu cầu bạn phải có kỹ năng kỹ thuật hoặc kiến ​​thức về kịch bản, nó cũng không yêu cầu cài đặt, đi kèm với một màn hình duy nhất, có giao diện trực quan và đơn giản, bạn dễ dàng tiếp cận và sử dụng.

tinytask portable

Download TinyTask Portable, Công cụ tự động hóa tác vụ Windows

Để bắt đầu ghi một tác vụ, bạn chỉ cần nhấp vào nút 'Ghi', công cụ này tự động chụp mọi thứ trên màn hình, bao gồm điều hướng của bạn trên một trang web, mở một thư mục hoặc tệp và thậm chí là các thao tác phức tạp. Sau khi chụp xong màn hình, bạn có thể dừng ghi và nhấp vào 'Phát' ngay lập tực, TinyTask Portable lặp lại mọi hành động bạn thực hiện trên màn hình. Nếu bạn cho rằng bản ghi đạt yêu cầu, bạn có thể nhấp vào 'Lưu', và sau đó đặt tên cho tệp macro.

2. Các đặc điểm chính của TinyTask Portable:

- Ghi lại các thao tác trên màn hình.
- Lưu dưới dạng file Macro hoặc EXE.
- Đặt tên tùy chọn cho file.
- Phát các hành động lặp đi lặp lại.

3. Phần mềm liên quan

Mouse Macro Recorder cũng là ứng dụng ghi lại các hành động của chuột và bàn phím sau đó lặp lại các thao tác đó một cách thuần thục và chính xác, sử dụng Mouse Macro Recorder bạn có thể tùy chỉnh thay đổi tốc độ ghi, hay thực hiện đặt các phím tắt ngừng chương trình một cách đơn giản.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TinyTask Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tinytask portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TinyTask Portable 1.77


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm