download World of Microbes Cho Android

World of Microbes

 Cho Android

Download World of Microbes - Game sinh tồn thế giới vi khuẩn cho điện thoại Android, iPhone

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/06/2020

World of Microbes là tựa game sinh tồn hấp dẫn dành cho mobile đưa người chơi vào cuộc chiến của những con vi khuẩn. Nhiệm vụ của bạn trong World of Microbes là tạo nên một chú vị khuẩn mạnh mẽ và cố gắng sống sót trong môi trường đầy sự khắc nghiệt.


Giới thiệu World of Microbes:

Tham gia World of Microbes và sẵn sàng cho cuộc chiến sinh tử. Xây dựng một vi khuẩn bất khả chiến bại mà các sinh vật khác không thể vượt qua. Và hãy nhớ quy tắc: giết hoặc bị giết. Trò chơi cung cấp cho bạn một trình chỉnh sửa nhân vật vô cùng tuyệt vời, bạn có thể gắn bất kỳ bộ phận cơ thể nào ở bất cứ đâu của vi khuẩn hoặc thay đổi hình dạng và màu sắc. Làm việc với công cụ tùy chỉnh này chắc chắn sẽ mang tới cho bạn nhiều sự thích thú.

world of microbes

Download World of Microbes - Game sinh tồn thế giới vi khuẩn cho điện thoại Android, iPhone

Sau khi đã tạo ra vi khuẩn, người chơi World of Microbes sẽ đưa nhân vật của mình vào thế giới mới, nơi có rất nhiều loài vi khuẩn khác nhau. Cạnh tranh với chúng để kiếm thức ăn, sinh tồn và phát triển hơn nữa. Lên cấp trong trò chơi bằng cách ăn kẻ thù bị giết và thức ăn khác. Nâng cấp cho phép bạn gắn thêm các bộ phận mới để vi khuẩn trở nên mạnh mẽ hơn. Tạo một vi khuẩn trong mơ của bạn và trở thành bậc thầy của thế giới độc đáo này.

Các tính năng chính của World of Microbes:

- Tạo vi khuẩn theo ý muốn.

- Dễ dàng thêm các bộ phận cho vi khuẩn.

- Tham gia cuộc chiến với các vi khuẩn khác.

- Nâng cấp sức mạnh cho vi khuẩn.

Game liên quan:

Fortnite hiện tại là một trong những game sinh tồn có số lượng người chơi tham gia đông nhất, Fortnite hấp dẫn người chơi nhờ gameplay hành động góc nhìn người thứ 3 kết hợp yếu tố thủ thành cùng đồ họa vô cùng mãn nhãn.


Liên kết tải về - [102M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại
    Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại mang đến trải nghiệm đầy kịch tính và kỳ thú với đối đầu với xác sống, tìm kiếm tài nguyên và phát triển chiến thuật để bảo vệ sự an toàn của
  • Tải Rules Of Survival cho Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Như đã biết, Tải Rules Of Survival cho Android là game hành động sinh tồn được phát hành từ NetEase - hãng công nghệ nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc, dành cho các thiết bị Android. Cuộc chiến sinh tồn trong game được diễn ra giữa hàng trăm đối thủ với những yếu tố cực kỳ hấp dẫn và sinh động, bạn phải trở thành người sống sót cuối cùng để chiến thắng. Tuy được coi là bản ăn theo PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG) nhưng Rules Of Survival không hề bị lép vế, thậm chí còn ăn khách hơn cả bậc đàn anh của mình.
  • Top 5 game Android hay như Free Fire 2021
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Danh mục game bắn súng sinh tồn cho Android hiện nay rất đa dạng và không khó để tìm ra các tựa game có lối chơi tương tự Free Fire. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ tổng hợp danh sách 5 game Android hay như Free Fire đáng chơi trong năm 2021 này.
  • Cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    ROS Mobile (Rules of Survival Mobile) là game sinh tồn được nhiều người chơi hàng đầu hiện nay. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập android Bluestacks. Bạn cũng có thể tải game ROS Mobile cho iOS, An droid.
  • 5 game giống Fortnite cho Android dưới 500 MB
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Ngân sách không cho phép và bộ nhớ thiết bị có hạn, nhưng bạn vẫn muốn trải nghiệm gameplay Fortnite. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn Top 5 game giống Fortnite cho Android dưới 500 MB.
  • Top 5 game Android hay như Fortnite dưới 200 MB
    Fortnite là một trong nhưng tựa game bắn súng sinh tồn được rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên hiện nay, Fortnite đã không thể tải trên App Store lẫn CH Play vì thế người chơi có thể tham khảo thêm
  • Hướng dẫn đăng ký trước game sinh tồn Eclipse Isle
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    NetEase đang chuẩn bị cho ra mắt phiên bản toàn cầu của tựa game Battle Royale mới với tên gọi là Eclipse Isle, trò chơi có sự khác biệt lớn so với những game cùng thể loại bằng cách kết hợp yếu tố RPG nay đã mở cửa, cho phép người chơi đăng ký trước game sinh tồn Eclipse Isle trên các hệ điều hành Android và iOS.
  • Cấu hình chơi game Apex Legends Mobile cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Theo chân của những tựa game sinh tồn đình đám như PUBG Mobile và Fortnite Mobile, Apex Legends cũng đang chuẩn bị ra mắt phiên bản trò chơi di động của họ. Apex Legends Mobile cũng có những yêu cầu về mặt cấu hình đối với các thiết bị chạy Android và iOS, cụ thể như sau.
  • Cách tải và cài game Lost Light tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Game bắn súng sinh tồn của NPH NetEase, Lost Light đã chính thức cho phép người chơi tải và cài đặt trên điện thoại. Vì Lost Light không phát hành tại Việt Nam nên nếu bạn muốn chơi thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.
  • Top 5 tựa game Android miễn phí giống Minecraft
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Minecraft là một tựa game sinh tồn hình khối đang hot nhất hiện nay. Nếu bạn đã quá nhàm chán với đồ họa, giao diện hoặc muốn thay đổi một tựa game khác Minecraft nhưng có lối chơi giống như vậy thì đừng bỏ lỡ các tựa game Android miễn phí có lối chơi tương tự Minecraft dưới đây nhé.
  • TOP 5 game sinh tồn hay nhất trên PC, Mobile, Online
    Các tựa game sinh tồn PC, mobile, online hay nhất được dự đoán sẽ thu hút và được nhiều người chơi cày cuốc sẽ là những cái tên nào, chúng ta hãy cùng tham khảo danh sách 5 ứng cử viên sáng giá được
  • 6 lỗi thường gặp của game thủ khi chơi Fortnite Battle Royale
    Dưới đây là 6 lỗi thường gặp của game thủ khi chơi Fortnite Battle Royale. Fortnite Battle Royale là một sản phẩm game sinh tồn hấp dẫn được hãng Epic Games phát hành trên toàn thế giới. Cho đến nay
  • Counter Strike cuối cùng cũng bản đồ sinh tồn cho game thủ trải nghiệm
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Chế độ chơi sinh tồn với bản đồ hoành tráng hiện đang có mặt tại server riêng Go4TheKill. Lối chơi sinh tồn trong Counter Strike hứa hẹn là sự trải nghiệm tuyệt vời cho game thủ thế giới.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm World of Microbes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat world of microbes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

World of Microbes Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Smiling X Corp 3/5 Game kinh dị trốn thoát khỏi căn phòng cho điện thoại Android , iPhone
  • Buried Town 3/5 Game sinh tồn cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm