download Xface 9.0

Xface

 9.0

Download Xface - Phần mềm tự động tăng like Fanpage

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/07/2020

Xface là công cụ hỗ trợ hữu dành cho những người làm marketing và bán hàng online trong việc chăm sóc mạng xã hội, Xface áp dụng trí thông minh nhân tạo cho công việc làm marketing với giao diện trực quan, dễ dàng cài đặt và sử dụng.



Xface giúp tự động tương tác với khách hàng, bạn bè của người dùng làm cho mọi hành động của bạn trở nên xuất hiện trên News feed của họ. Phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook này sử dụng AI thông minh để nhận biết khách hàng tiềm năng bằng cách liệt kê hàng loạt thông tin người dùng, chọn lọc các tiêu chí phù hợp, từ đó, gửi yêu cầu kết bạn đến họ.

xface

Tải Xface - Phần mềm tự động tăng like Fanpage

Với Xface, Fanpage của người dùng sẽ được tăng like một cách nhanh chóng và miễn phí. Các thành viên tham gia like trang đều là người Việt Nam, họ là những người dùng hoạt động thường xuyên trên mạng xã hội Facebook. Bên cạnh đó, download Xface cũng giúp tăng like bài viết, ảnh, video dễ dàng. Đăng nhập tự động với nhiều tài khoản 1 lúc với giao diện đơn giản, bạn chỉ cần vài click là có thể hoàn thành công việc của mình. Hoạt động hiệu quả cùng sự an toàn cao, tương tác trực tiếp và hoàn toàn tự động.

Bạn tham khảo thêm Auto Viral Content, một phần mềm cực kỳ hiệu quả, giúp giảm thiều thời gian tìm kiếm nội dung, Auto Viral Content là công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc đăng bài và quản lý nhiều fanpage cùng lúc.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Xface 9.0 (Bản chuẩn cuối) - 06/06/2019 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xface được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xface là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Simple Account 3/5 Phần mềm chăm sóc nhiều tài khoản Facebook
  • Facebook Sniper 3/5 Phần mềm giúp nuôi nhiều nick Facebook chuyên nghiệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm