download XFast USB 3.02.38

XFast USB

 3.02.38

Download XFast USB - Tăng tốc truyền dữ liệu qua USB

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/03/2018

XFast USB là giải pháp truyền dữ liệu giúp bo mạch chủ ASRock tính toán lại và điều hướng luồng thông tin hiệu quả hơn. Các cấu hình phần cứng khác nhau sẽ truyền file với tốc độ khác nhau. Nói cách khác, XFast USB giúp bạn tiết kiệm thời gian quý báu nhờ tính năng tăng tốc độ truyền dữ liệu như cop ảnh vào máy tính hay di chuyển các project lớn qua USB.


XFast USB dễ cài đặt và cực kỳ dễ sử dụng. Bạn chỉ cần kết nối thiết bị lưu trữ ngoài với máy tính qua USB, chọn một trong hai chế độ của ứng dụng "Normal" và "Turbo", và chọn cop file. XFast USB sẽ hiển thị một số thông tin về thiết bị được kết nối như tên, nhà sản xuất, chữ cái đại diện cho ổ và không gian lưu trữ còn trống.

USB Network Gate là ứng dụng cho phép kết nối các thiết bị USB với máy tính qua mạng hay chia sẻ USB với những hệ thống có nhu cầu trên mạng LAN/WAN/VLAN/VPN/Internet, bạn có thể tham khảo USB Network Gate nếu như phải thường xuyên làm việc với thiết bị USB.

XFast USB là sản phẩm được thiết kế độc quyền cho các bo mạch chủ ASRock, vì vậy không hỗ trợ các sản phẩm từ các nhà sản xuất khác. Ứng dụng hỗ trợ gần như mọi socket Intel 2011, 1366, 1150, 1155, 1156, 775 và Thin Mini-ITX và Atom CPU Bundled, cũng như AMD Socket AM3+ / AM3, Socket FM2+, Socket FM2, Socket FM1, AM3 và AM2+ / AM2.

Để quản lý các dữ liệu, thông tin trên USB cũng như tình trạng kết nối với máy tính, công cụ USB Manager sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn, USB Manager còn cung cấp password riêng để chặn quyền sử dụng kết nối USB.

Các tính năng chính của XFast USB:

- Tăng tốc độ truyền dữ liệu qua USB.

- Chỉ hỗ trợ các bo mạch chủ ASRock.



Liên kết tải về - [4.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm XFast USB được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xfast usb là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm