download XInput Battery Meter 1.0.0.0

XInput Battery Meter

 1.0.0.0

Download XInput Battery Meter - Theo dõi, đo dung lượng pin Xbox

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/03/2018

XInput Battery Meter là ứng dụng giúp bạn theo dõi lượng pin đồng thời lên tới 4 gamepad của Xbox One hay Xbox 360 từ khay hệ thống của máy tính Windows. Ngoài ra, XInput Battery Meter còn gửi thông báo nhắc nhở bạn khi pin sắp cạn hay khi có thiết bị được kết nối hay ngắt kết nối với máy tính.


XInput Battery Meter hỗ trợ mọi dòng gamepad sử dụng bộ hàm XInput để truyền tin hiệu, bao gồm các bộ điều khiển Xbox One và Xbox 360. Không chỉ nổi bật với tính năng đồng thời quản lý nhiều thiết bị, XInput Battery Meter còn cung cấp các thông tin liên quan đến từng loại pin tương ứng với từng thiết bị cầm tay được kết nối.

BatteryMon cũng là công cụ quản lý pin dành cho laptop, với chức năng xem các thông số hiện tại của pin và hướng dẫn cách sạc pin cho laptop, đặc biệt BatteryMon còn cho bạn biết tên của pin đang sử dụng, công suất, điện áp, mức độ cảnh báo…

Với XInput Battery Meter, bạn dễ dàng kiểm tra các thông tin về thiết bị điều khiển từ menu ngữ cảnh, và dung lượng pin hiện tại của thiết bị được chọn sẽ được chỉ báo qua biểu tượng ở khay hệ thống. XInput Battery Meter đặc biệt phù hợp với những ai thường dùng nhiều gamepad trên một máy tính duy nhất, giúp họ theo dõi lượng pin từ khay hệ thống hiệu quả hơn và kịp thời sạc pin cho gamepad trước khi quá muộn.

Nếu như sử dụng thiết bị Android, và bạn đang cần một ứng dụng để quản lý tốt hơn cho Pin điện thoại của mình, thì DU Battery Saver sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, ứng dụng DU Battery Saver hỗ trợ quản lý việc sử dụng pin cho điện thoại Android, mục đích là giúp tiết kiệm pin cho điện thoại cũng như tăng tuổi thọ cho pin

Các tính năng chính của XInput Battery Meter:

- Theo dõi lượng pin của tối đa 4 gamepad.

- Thông báo khi pin sắp cạn.



Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm XInput Battery Meter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xinput battery meter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

XInput Battery Meter 1.0.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CommitMonitor 3,6/5 Giám sát kho lưu trữ của Apache Subversion
  • AntiSpy 3/5 Vô hiệu hóa theo dõi của Microsoft
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm