download xSqlPs PowerShell Module 1.1.3.1

xSqlPs PowerShell Module

 1.1.3.1

Download xSqlPs PowerShell Module - Hỗ trợ cấu hình SQL server

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/04/2018

xSqlPs PowerShell Module chứa các tài nguyên xSqlServerInstall , xSqlHAService , xSqlHAEndpoint , xSqlHAGroup, và xWaitForSqlHAGroup nguồn DSC cho việc cài đặt và cấu hình một SQL Server. Các tài nguyên DSC này cho phép người dùng cài đặt SQL Server từ phần mềm được lưu trữ trên mạng hoặc chia sẻ cục bộ, cho phép dịch vụ sẵn sàng cao của SQL (HA) và cấu hình điểm cuối SQL HA.


Trong xSqlPs PowerShell Module thì tài nguyên xSqlServerInstall chịu trách nhiệm cài đặt SQL Enterprise trên máy đích. Tài nguyên xSqlHAService chịu trách nhiệm kích hoạt dịch vụ SQL high availability (HA) trên cá thể SQL cụ thể. Tài nguyên xSqlHAEndpoint chịu trách nhiệm cấu hình cho một cá thể của dịch vụ.

DbViewSharp là phần mềm giúp bạn sử dụng và quản lý cở sở dữ liệu đồng thời có thể tạo và kiểm tra kết nối của cơ sở dữ liệu trước khi bắt đầu. Ngoài ra phần mềm DbViewSharp còn cung cấp cho bạn chức năng tìm kiếm thông minh dữ liệu trong các bảng

xsqlps powershell module

Download xSqlPs PowerShell Module - Hỗ trợ cấu hình SQL server

Tài nguyên xSqlHAGroup trong xSqlPs PowerShell Module chịu trách nhiệm cấu hình một nhóm SQL HA. Nếu nhóm HA không tồn tại, nó sẽ tạo ra một nhóm với tên được lấy từ cá thể SQL và thêm cơ cơ sở dữ liệu nhóm HA vào cá thể SQL cục bộ. Tài nguyên xWaitForSqlHAGroup chịu trách nhiệm chờ cho đến khi nhóm SQL HA sẵn sàng bằng cách kiểm tra trạng thái của nhóm HA với tên được cung cấp trong khoảng thời gian cho đến khi nhóm HA được phát hiện hoặc số lần thử lại đạt đến mức tối đa.

Lưu ý: Các tài nguyên này giả định một số khía cạnh của quá trình cài đặt SQL Server. Trình cài đặt SQL Server Enterprise yêu cầu cài đặt .NET 3.5, vì vậy tài nguyên DSC cài đặt SQL Enterprise yêu cầu .NET 3.5 được cài đặt trên máy.

Ngoài xSqlPs PowerShell Module, bạn có thể tham khảo và sử dụng thêm SQL-Hero. Đây là ứng dụng thực tế, hữu ích và hiệu quả dành cho các nhà phát triển SQL. Với sự giúp đỡ của SQL-hero, người dùng có khả năng giám sát nhiều câu lệnh SQL, xem sự khác nhau giữa hai hay nhiều lược đồ SQL, cũng như để so sánh dữ liệu giữa các bảng.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm xSqlPs PowerShell Module được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xsqlps powershell module là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

xSqlPs PowerShell Module 1.1.3.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm