download Yammer cho Android

Yammer

 cho Android

Download Yammer - Mạng xã hội dành cho doanh nghiệp

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/04/2018

Yammer là mạng xã hội dành cho các doanh nghiệp, hỗ trợ bạn và đồng nghiệp của mình cùng hợp tác trong không gian mở, kết nối với đúng đối tượng trong tổ chức, chia sẻ và tìm kiếm thông tin giữa các nhóm và quản lý dự án và ý tưởng xây dựng chung, v.v. Yammer hiện thu hút rất nhiều doanh nghiệp trải nghiệm và khai thác thay cho các phương thức trao đổi thông tin truyền thống như Email.


Thế mạnh lớn nhất của Yammer chính là tính năng tiện dụng của nó, cho phép người dùng chia sẻ ý tưởng, cộng tác với đồng nghiệp hay quản lý dự án nhanh chóng và hiệu quả hơn. Yammer là cầu nối kết nối những người có cùng chung mục đích hay thực hiện cùng một nhiệm vụ trong công ty hay tổ chức, tăng tỷ lệ cộng tác giữa các thành viên trong nhóm lên đáng kể.

Nhắc đến mạng xã hội trên di động, hiện nay có khá nhiều phiên bản, chẳng hạn mạng xã hội Tik Tok là mạng chia sẻ video dành cho các bạn trẻ đang hưởng ứng trào lưu hát nhép từ Trung Quốc, Tik Tok cho phép truy cập kho video hài hước vô cùng lớn.


Yammer
Download Yammer -  Mạng xã hội dành cho doanh nghiệp

 

Hiện nay facebook cũng là mạng xã hội hỗ trợ trên nhiều nền tảng được nhiều người sử dụng để thực hiện nhiều công việc trực tuyến, tải facebook giúp bạn kết nối bạn bè dễ dàng hơn, rút ngắn mọi khoảng cách trên thế giới.

Yammer thực sự là một trong những nền tảng doanh nghiệp trực tuyến đơn giản, dễ điều hướng nhất hiện nay. Sau khi đăng ký công ty hay nhóm của mình và tạo tài khoản, bạn có thể tạo profile chứa thông tin cá nhân riêng hoặc truy cập trang Home Page để cập nhật trạng thái hay bình luận các trạng thái của đồng nghiệp, lọc tin theo các post nổi bật nhất, post từ người hay chủ đề quan tâm, v.v.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ứng dụng Karo là mạng xã hội truyền thông sử dụng trong môi trường doanh nghiệp được phát triển dựa trên nền tảng đám mây, Karo cho phép các thành viên trong nhóm có thể thực hiện gửi tin nhắn, gọi điện, gửi file, âm thanh, video rất nhanh chóng và an toàn tuyệt đối

Các tính năng chính của Yammer:

- Kết nối, trao đổi thông tin.

- Chia sẻ ảnh và video.

- Nhận thông báo tương tác.

- Quản lý post.



Liên kết tải về - [19,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Yammer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yammer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yammer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yammer cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OK 3/5 Ứng dụng chia sẻ thông tin, kết nối bạn bè
  • F3 3/5 Ứng dụng mạng xã hội cho điện thoại Android, iPhone
  • PlatoỨng dụng mạng xã hội chơi game cho điện thoại Android, iPhone
  • Filipino SocialỨng dụng mạng xã hội Phillipines cho điện thoại Android
  • BizTimeỨng dụng mạng xã hội của người Việt
  • Lemon8Ứng dụng mạng xã hội nổi tiếng cho giới trẻ
  • OnMicỨng dụng mạng xã hội âm thanh trao đổi khi chơi game
  • QwikMatchỨng dụng mạng xã hội kết ban, trò chuyện và chơi game cùng nhau trên điện thoại Android
  • Indian MessengerỨng dụng mạng xã hội cho điện thoại Android, iPhone
  • NicegramỨng dụng nhắn tin trên điện thoại
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm