download Yance Tube Cho Android

Yance Tube

 Cho Android

Download Yance Tube - Download video và âm thanh từ Internet

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/03/2021

Yance Tube là ứng dụng hỗ trợ download video và nhạc miễn phí từ các trang mạng xã hội và Internet. Với ứng dụng Yance Tube bạn có thể tải video hay bài hát yêu thích về thiết bị và thưởng thức nội dung mà không cần kết nối mạng.


1. Giới thiệu về Yance Tube

Xem và chia sẻ video, nhạc trực tiếp từ các trang web không có gì là khó nhưng download nhạc và video lại là một thách thức vì nhiều trang web, nền tảng không cung cấp tùy chọn tải về. Trong khi đó, người dùng điện thoại muốn tải phim hay các bài hát về điện thoại để xem bất cứ lúc nào mà không cần kết nối Internet. Để làm được như vậy, bạn cần sử dụng một ứng dụng tải video chuyên dụng từ bên thứ 3.

yance tube

Download Yance Tube - Ứng dụng download video trên Instagram và Facebook

Có rất nhiều app trên cửa hàng ứng dụng cung cấp giải pháp download video và nhạc để người dùng lưu nội dung được tải về vào thư viện và Yance Tube là một trong số đó. Yance Tube là ứng dụng tải video và nhạc miễn phí cho thiết bị di động, cho phép người dùng tải xuống video và nhạc miễn phí từ các trang mạng xã hội là Instagram và Facebook. Chắc hẳn, hàng ngày bạn bỏ ra khá nhiều thời gian để xem video trên những mạng xã hội nổi tiếng này và không ít lần bạn lướt qua các video vui nhộn hoặc bộ phim được chia sẻ và bạn muốn tải về để xem sau. Bây giờ việc tải video từ Instagram hay Facebook được thực hiện vô cùng dễ dàng.

Với Yance Tube, video và bài hát mà bạn yêu thích sẽ được tải về và nằm trong bộ nhớ của thiết bị ngay lập tức chỉ với vài thao tác đơn giản. Để có thể tải video từ Facebook hoặc Instagram, bạn chỉ cần tải Yance Tube và đăng nhập vào tải khoản mạng xã hội của mình trong chính ứng dụng Yance Tube, sau đó tìm ấn vào video muốn tải về và ứng dụng sẽ hỏi bạn có muốn download video về không. Đơn giản bạn chỉ cần ấn xác nhận tải video và ứng dụng sẽ lo phần còn lại cho bạn. Tùy theo tốc độ kết nối Internet mà quá trình download sẽ diễn ra nhanh hay chậm.

yance tube

Tải Yance Tube - Ứng dụng hỗ trợ download video miễn phí

Trong thời đại Internet và các dịch vụ stream nhạc, xem video trực tuyến vô cùng phát triển, người dùng có thể kết nối Internet và xem nội dung yêu thích ở rất nhiều nơi, nhưng nhu cầu tải video và nhạc về thiết bị di động không hề giảm đi. Việc download và xem nội dung offline cho phép bạn xem video và nghe nhạc mọi lúc mọi nơi như trên xe bus, khi ngồi chờ ngoài bến xe hay ở những vùng không có kết nối Internet ổn định. Chính vì thế, Yance Tube đã được phát triển để đáp ứng nhu cầu này của người dùng.

Video được chia sẻ rất nhiều trên Facebook và Instagram mỗi ngày. Video có nội dung và chủ đề vô cùng phong phú. Nếu bạn tìm thấy một video ý nghĩa, hữu ích cho mục đích sử dụng về sau, bạn có thể dùng Yance Tube để lưu lại những video đó trên thiết bị di động của mình. Điều này ngăn trường hợp bạn xem xong video và muốn lưu lại nhưng vô tình thoát ứng dụng và sau đó không tìm lại được video đó xảy ra.

yance tube

Download Yance Tube - Ứng dụng tải video về thiết bị di động

Video sau khi được tải về sẽ nằm trong thư viện media trên điện thoại và bạn có thể xem video bằng trình phát video đã được cài đặt trên thiết bị. Hiện tại, Yance Tube mới chỉ hỗ trợ tải video từ Instagram và Facebook. Nhà phát triển hứa hẹn sẽ hỗ trợ nhiều nền tảng và trang web hơn nữa, cũng như bổ sung nhiều tính năng hữu ích cho sản phẩm của mình trong tương lai. Chính vì thế, người dùng có thể mong đợi rằng ứng dụng sẽ cung cấp dịch vụ đa dạng hơn và tốt hơn trong thời gian tới.

2. Tính năng chính của Yance Tube

- Ứng dụng download video miễn phí, dễ sử dụng.
- Download video dễ dàng từ Instagram và Facebook.
- Tải video nhanh chóng với vài thao tác đơn giản.

Liên kết tải về - [31 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yance Tube được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yance tube là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yance Tube Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm