download Yasa Pets Tower Cho Android

Yasa Pets Tower

 Cho Android

Download Yasa Pets Tower - Game khám phá nhà cao tầng cùng thú cưng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/11/2019

Yasa Pets Tower là tựa game giáo dục dành cho trẻ em và cả người lớn với nội dung khám phá các tầng khác nhau trong một tòa nhà cao ốc cùng nhiều hoạt động độc đáo. Đặc biệt trong game giáo dục này bạn sẽ được gặp gỡ những chú chó con và mèo con dễ thương, nhiều vật phẩm để tìm hiểu, nhiều địa điểm để ghé thăm chắc chắn sẽ làm các bé thích mê.


1. Giới thiệu về Yasa Pets Tower

Yasa Pets Tower mang đến cho các bạn một tòa nhà 7 tầng để thỏa sức khám phá, nhiều hoạt động thú vị như: tổ chức những cuộc họp trong văn phòng, đưa các chú chó tới nhà trẻ, rút tiền ở ngân hàng, gặp gỡ bạn bè trong quán cà phê, thu hoạch rau tươi và ngắm hoa, đi mua sắm tại cửa hàng thời trang, thưởng thức bữa ăn tuyệt vời trong nhà hàng, kỷ niệm ngày lễ Giáng sinh. Mỗi căn hộ trong tòa cao ốc đều có phong cách thiết kế riêng để người chơi tìm hiểu.

yasa pets tower

Download Yasa Pets Tower, Game khám phá nhà cao tầng cùng thú cưng

Yasa Pets Tower là nơi bạn có thể ghé thăm nhiều địa điểm đặc biệt: sảnh cao ốc với quán cafe để thưởng thức, khu chợ tầng 1 với nhiều loại rau quả và trái cây tươi ngon, nhà ăn nhân viên tại tầng 2, khu mua sắm thời trang ở tầng 3, nhà hàng Nhật Bản và nhà hàng Trung Hoa ở tầng 4, các căn hộ ở tầng 5 và tầng 6 với các khu vui chơi, phòng tập thể thao. Hãy cùng các bé trải nghiệm trò chơi lý thú này các bố mẹ nhé.

2. Các tính năng chính của Yasa Pets Tower:

- Game khám phá cao ốc 7 tầng.
- Gặp gỡ và vui chơi cùng những chú chó con dễ thương.
- Chọn một căn hộ để sinh sống.
- Tham gia các hoạt động thú vị.
- Gặp gỡ bạn bè trong quán cà phê.

3. Game liên quan

ABC Kids cũng là tựa game dành cho trẻ em với nội dung học chữ cái tiếng Anh, kết hợp các kỹ năng phát âm, cùng tham gia các trò chơi vui nhộn, ngoài ra ABC Kids còn gây ấn tượng ở nền đồ họa đẹp mắt, biểu cảm dễ thương của các nhân vật cùng với âm thanh nền sinh động.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yasa Pets Tower được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yasa pets tower là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yasa Pets Tower Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm