download YMusic Cho Android

YMusic

 Cho Android

Download YMusic - Tải video nhạc YouTube

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/04/2022

YMusic là một ứng dụng trên các thiết bị di động Android, cho phép người dùng tải nhạc youtube về mp3 dễ dàng hay nói cách khác, người dùng có thể tải xuống những bài hát mình yêu thích từ nền tảng YouTube dưới định dạng file mp3 vô cùng nhanh chóng, thuận tiện, thay vì phải tải cả những video có thể nặng tới vài GB dung lượng.


1. Giới thiệu về YMusic

YMusic cho phép tải bất kỳ video YouTube nào, bao gồm cả video nhạc YouTube hay những video kể truyện, video tâm sự... miễn là chúng được đăng tải lên YouTube - mạng xã hội chia sẻ video lớn nhất hiện nay. Và những video được tải về không chỉ có ở định dạng mp3, mà bạn có thể lựa chọn định dạng file mong muốn, hơn nữa, người dùng có thể tuỳ chỉnh tên của file được tải về nhằm quản lý chúng tốt hơn theo các tiêu chí: file name, Artist và Album name.

ymusic

YMusic cho Android - Tải video nhạc YouTube

Ngoài ra, YMusic cũng cung cấp cho người dùng khả năng nghe nhạc trên YouTube khi đang khoá màn hình điện thoại hay đang sử dụng một ứng dụng khác mà không cần phải đăng ký, sở hữu một tài khoản YouTube Premium. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được tới 90% dung lượng Data tiêu thụ khi so sánh với cách xem video YouTube truyền thống, cũng vì vậy mà tốc độ load video âm nhạc yêu thích của bạn sẽ được đẩy lên cao hơn.

2. Những tính năng chính của YMusic:

- Tải video nhạc YouTube dưới nhiều định dạng file audio, bao gồm mp3.
- Cho phép nghe nhạc YouTube trong nền.
- Tối ưu hoá dung lượng tiêu thụ.
- Cải thiện tốc độ truy cập, tải video.
- Cho phép tự đặt tên file tải về để dễ dàng quản lý.
- Tích hợp lối tắt dẫn tới ứng dụng YMusic trong tính năng Share của YouTube app trên Android.

3. Soft liên quan

4K YouTube To MP3 cũng là ứng dụng giúp người dùng tải nhạc MP3 từ Youtube về thiết bị di động của mình, kèm theo tính năng cài đặt tốc độ bit âm thanh ưa thích, định dạng tệp và vị trí lưu trữ của các bản tải xuống, ngoài ra 4K YouTube To MP3 có ưu điểm là tải nhạc nhanh, tích hợp trình phát nhạc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm YMusic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ymusic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

YMusic Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm