download 4K YouTube to MP3 3.12.4 64bit

4K YouTube to MP3

 3.12.4 64bit

Download 4K YouTube to MP3 - Phần mềm tải video Youtube về MP3

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/06/2021

4K YouTube to MP3 là phần mềm cho phép bạn tải nhạc và tải video Youtube về máy tính để xem ngoại tuyến, với chất lượng video như bản gốc. 4K YouTube to MP3 còn hỗ trợ tải xuống một số video từ các kênh Youtube khác nhau, kèm theo tính năng cài đặt tốc độ bit âm thanh ưa thích, định dạng tệp và vị trí lưu trữ của các bản tải xuống.


Tải video Youtube bằng ytop1.com

Để tải video Youtube các bạn có thể truy cập web trực tuyến ytop1.com với những ưu điểm tuyệt vời như tải video ở nhiều định dạng, tốc độ nhanh, cách tải đơn giản...ytop1.com là lựa chọn tuyệt vời cho những ai có nhu cầu tải video Youtube.

Link tải video Youtube tại đây: https://ytop1.com/en1

Giới thiệu về 4K YouTube to MP3

4K YouTube to MP3 cho phép bạn tải nhạc từ Youtube và chuyển đổi chúng sang các định dạng nhạc phổ biến hơn như MP3, M4A hoặc OGG để nghe trên máy tính và các thiết bị khác. chỉ cần một cú nhấp chuột để biến liên kết YouTube thành tệp MP3 với công cụ này. 4K YouTube to MP3 còn có khả năng tải video Youtube và lưu các bản nhạc, danh sách phát, podcast và audiobook từ YouTube, VEVO, SoundCloud, Facebook, Instagram và nhiều dịch vụ khác. Ưu điểm của phần mềm là tải nhanh, giữ nguyên chất lượng âm thanh gốc và hỗ trợ cài đặt các thông số cho âm thanh.

4k youtube to mp3

Download 4K YouTube to MP3, Trích xuất nhạc từ Youtube sang MP3

4K YouTube to MP3 có cách hoạt động đơn giản: kéo và thả các liên kết đến các bài hát yêu thích của bạn vào giao diện phần mềm, lưu tệp MP3 vào máy tính của bạn hoặc chuyển chúng trực tiếp sang iPod, iPhone và iPad để nghe, cụ thể bạn có thể tham khảo cách tải nhạc mp3 từ YouTube bằng 4K YouTube to MP3 được trình bày chi tiết trên TAIMIENPHI. Ứng dụng còn tích hợp trình phát nhạc trực tiếp để bạn nghe bản nhạc gốc, cài đặt ưu tiên cho tất cả các lần tải xuống, thiết lập Proxy để tải xuống những âm thanh bị chặn bởi khu vực.

Các tính năng chính của 4K YouTube to MP3:

- Tải nhạc từ Youtube và chuyển đổi sang MP3.
- Hỗ trợ tải nhạc và video từ nhiều dịch vụ trực tuyến.
- Giữ chất lượng của bản nhạc gốc.
- Cài đặt các thông số cho âm thanh.
- Tải nhanh, cài đặt ưu tiên tải xuống.
- Tích hợp trình phát nhạc trực tiếp.

App liên quan

Free YouTube to MP3 Converter cũng và phần mềm hỗ trợ tải và trích xuất âm thanh Mp3 từ Youtube, hay chuyển sang các định dạng khác như M4A, AAC, WMA, OGG, WAV, FLAC, ALAC...để tải nhạc từ Free YouTube to MP3 Converter bạn chỉ cần sao chép địa chỉ URL của các Video từ youtube vào cửa sổ chương trình, ứng dụng này sẽ tự động nhận ra các liên kết và cho phép bạn tải về.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 4K YouTube to MP3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 4k youtube to mp3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

4K YouTube to MP3 3.12.4 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Listen To YouTube 3,5/5 Hỗ trợ tải nhạc MP3 từ Youtube
  • Ytop1 3/5 Tải nhạc Youtube không quảng cáo
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm