download Aero YouTube Downloader 1.2.18.1

Aero YouTube Downloader

 1.2.18.1

Download Aero YouTube Downloader - Phần mềm tải video Youtube về máy tính

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/04/2023

Aero Youtube Downloader cho phép bạn tải video từ youtube và chuyển đổi ngay lập tức sang các định dạng khác nhau như: MP4, AVI, FLV, 3GP với độ phân giải cao Full HD. Aero YouTube Downloader cũng hỗ trợ download video và chuyển đổi sang định dạng tệp âm thanh để nghe trên các thiết bị di động, chức năng tải đồng thời nhiều video sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian.


Tải video Youtube bằng ytop1.com

ytop1.com là trang web trực tuyến hỗ trợ tải video Youtube và âm nhạc ở nhiều định dạng phổ biến như mp4, webm, mp3, m4a với mọi chất lượng: 240p, 360p, 480p, 710p, 1080p, cách tải video trên ytop1.com khá đơn giản, bạn chỉ cần dán đường link video cần tải vào giao diện và chờ tải video về máy.

Link tải video Youtube tại đây: https://ytop1.com/en1

Giới thiệu Aero YouTube Downloader

Aero YouTube Downloader cung cấp cho bạn cách tải video Youtube đơn giản và nhanh chóng xuống phương tiện từ trang web lưu trữ nói trên. Phần mềm có thể tự động lấy URL YouTube nếu liên kết được sao chép vào bộ nhớ tạm thời. Phần mềm có thể hiển thị hình ảnh thu nhỏ của video để xác minh nhanh, sau đó cho phép bạn bắt đầu tải xuống.

aero youtube downloader

Download Aero YouTube Downloader - Phần mềm download video từ Youtube

Việc truyền và chuyển đổi dữ liệu được thực hiện tự động cùng một lúc, và đây là lý do tại sao bạn cần chọn định dạng mong muốn trước khi bắt đầu tải xuống. Phần mềm hỗ trợ tải xuống nhiều video diễn ra cùng một lúc và cho phép bạn chọn các định dạng khác nhau cho từng tệp riêng lẻ.

Aero YouTube Downloader có thể tải được các bộ phim có độ phân giải cao từ YouTube, phần mềm có thể xác minh nội dung tại địa chỉ liên kết chỉ định sẵn và tự hiển thị các tùy chọn chất lượng có sẵn. Do đó, bạn có thể tải xuống nội dung và lưu dưới dạng tệp video, trên máy tính của mình, ở các định dạng MP4, FLV, WebM, 3GP hoặc AVI. Khi chuyển đổi sang AVI, WebM hoặc MP4, bạn có thể chọn chất lượng cao nhất nếu có.

Aero YouTube Downloader cho phép bạn lưu nội dung phương tiện nhận được vào thư mục bạn chọn, chỉ cần kích vào tùy chọn, tìm đường dẫn thư mục và lưu tệp vào nơi bạn muốn, nếu không phần mềm có thể lưu tệp vào vị trí được chỉ định trước. Phần mềm hỗ trợ tải xuống nhiều file diễn ra cùng một lúc, cho phép bạn chọn định dạng đầu ra và chất lượng tệp, trong khi thực hiện các tác vụ với tốc độ nhanh.

Phần mềm liên quan

Phần mềm IDM hay Internet Download Manager giúp bạn tải nhiều file, định dạng từ trên internet về máy tính của mình như các file Video, EXE, RAR, ZIP ...ưu điểm của IDM là tương thích với hầu hết các trình duyệt web như Chrome, Firefox, tự động bắt link download mà không cần bạn phải gán link, mặc dù bạn có thể thực hiện thủ công, và còn rất nhiều tính năng thú vị khác mà IDM mang lại.

Free Video Converter là một phần mềm giúp người dùng nhanh chóng chuyển đổi các định dạng video khác nhau sang định dạng video MKV, video HD với chất lượng cao. Người dùng cũng có thể thiết lập thay đổi tinh chỉnh chất lượng và chuyển đổi qua lại giữa các định dạng video khác như AVI, MOV, MP4, WMV, FLV...phần mềm Free Video Converter tương thích và làm việc trên hệ điều hành Windows.


Liên kết tải về - [19.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aero YouTube Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aero youtube downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aero YouTube Downloader 1.2.18.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm