download Ytop1 Web

Ytop1

 Web

Download Ytop1 - Tải nhạc Youtube không quảng cáo

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/03/2021

Ytop1 là Website mang đến cho người dùng giải pháp tải video Youtube với cách dùng đơn giản không chứa quảng cáo và chuyển nhạc Youtube sang MP3 nhanh chóng, hỗ trợ nhiều định dạng video cũng như âm nhạc, cung cấp nhiều lựa chọn về chất lượng. Ytop1 không yêu cầu đăng nhập, sử dụng hoàn toàn miễn phí, bạn chỉ cần có trình duyệt hoạt động ổn định để tải video Youtube mọi lúc mọi nơi, giao diện trang web khá trực quan, sử dụng được trên cả nền tảng máy tính và di động.


1. Ytop1 - Giải pháp tải video Youtube không có quảng cáo

Một điều khó chịu mà nhiều người dùng phản ánh khi sử dụng các website tải video, tải nhạc nói chung và từ Youtube nói riêng đó là xuất hiện các quảng cáo làm gián đoạn công việc. Bên cạnh đó những quảng cáo này còn mang theo cả những đường link hay phần mềm độc hại nếu người dùng chẳng may click vào. Tuy nhiên với Ytop1 thì điều này hoàn toàn được giải quyết, bạn sẽ thấy một giao diện đơn giản, hiện đại, trực quan, không chứa quảng cáo khi bạn đang tiến hành download các video, các đoạn pop-up sẽ không bao giờ xuất hiện nữa.

ytop1

Tải video Youtube, chuyển nhạc Youtube sang MP3

2. Ytop1 hỗ trợ nhiều định dạng video, âm nhạc, nhiều chất lượng tải về

Ytop1 là công cụ online cho phép tải về các video trên Youtube hoặc chuyển đổi video bất kỳ từ Youtube sang MP3 nhanh chóng. Bạn có thể tải xuống tất cả các video Youtube yêu thích, các định dạng video được hỗ trợ gồm MP4, WEBM, M4A... và nhiều mức độ chất lượng gồm 240p, 360p, 480p, 710p, 1080p để thoải mái lựa chọn tải xuống đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình. Mỗi trình duyệt đều có thư mục sao lưu file tải về riêng, bạn chỉ cần truy cập vào nơi lưu trữ và copy file tải video Youtube, tải mp3 sang USB, hoặc các thiết bị khác như bình thường.

ytop1

Ytop1 cho phép tải về nhiều định dạng, nhiều lựa chọn chất lượng tải về

3. Trình download Youtube Ytop1 có gì đặc biệt?

Ytop1 không yêu cầu người dùng phải đăng ký hay tạo tài khoản vẫn có thể tải video Youtube hoặc Youtube MP3. Ytop1 cũng không hạn chế dung lượng, thời gian video Youtube tải, có khả năng chuyển nhạc Youtube sang MP3 tải video Youtube trên máy tính, điện thoại, hỗ trợ hơn 20 loại ngôn ngữ phổ biến nhất hiện nay. Bạn không cần sử dụng bất kỳ phần mềm hay tiện ích nào khác để tải về video Youtube. Điều kiện duy nhất là kết nối Internet/Wifi/3G/4G của bạn ổn định và trình duyệt đang hoạt động bình thường.

Khi các video đã được tải về trên hệ thống hay thiết bị của bạn, bạn chỉ cần truy cập để xem video hoặc nghe nhạc MP3 offline ngay cả khi không kết nối Internet.

4. Hướng dẫn tải video Youtube, chuyển nhạc Youtube sang MP3 bằng Ytop1?

- Bước 1: Vào trang web Youtube, Sao chép (sao chép) liên kết URL video Youtube.
- Bước 2: Truy cập trang web https://ytop1.com/en1
- Bước 3: Lấy link tải Video Youtube
- Bước 4: Tải xuống video Youtube hoặc Youtube MP3

Cách chuyển nhạc Youtube sang MP3 bằng trang web Ytop1 cũng tương tự:

- Đầu tiên bạn copy liên kết video tải mp3 từ Youtube mà bạn muốn chuyển đổi.
- Nhập URL video Youtube vào trường liên kết tải Ytop1.
- Chọn "Get Link MP3" và hệ thống sẽ bắt đầu quá trình chuyển nhạc Youtube sang MP3.
- Cuối cùng, chọn "Tải Ngay" để tải nhạc Youtube MP3 về thiết bị.

Sử dụng Ytop1 để tải nhạc bạn cũng được sở hữu những độc quyền mà không website nào có được: miễn phí, không đăng ký tài khoản, chuyển nhạc nhanh, không giới hạn số lần tải và chuyển đổi Youtube MP3; nhận nhạc MP3 từ Youtube với chất lượng cao 320Kbps; nghe nhạc trước khi tải về thiết bị; dung lượng file giảm nhưng chất lượng nhạc được giữ nguyên


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Ytop1 Web (Bản chuẩn cuối) - 09/04/2021 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ytop1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ytop1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • x2convert 3/5 Trang web tải video từ Tiktok, Youtube, Facebook cực nhanh
  • Listen To YouTube 3,5/5 Hỗ trợ tải nhạc MP3 từ Youtube
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm