download YouTube Vanced APK Cho Android

YouTube Vanced APK

 Cho Android

Download YouTube Vanced APK - Xem video Youtube không quảng cáo

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/01/2023

Nếu bạn xem YouTube và thường xuyên gặp phải những quảng cáo làm phiền ảnh hưởng đến trải nghiệm xem phim và nghe nhạc của bạn hãy đến với YouTube Vanced APK để tận hưởng trải nghiệm tốt hơn nhờ vào tính chặn quảng cáo ad-blocking bao gồm cả những quảng cáo tài trợ.


YouTube Vanced APK là một phiên bản nâng cao của YouTube, do đó phiên bản này sẽ có chứa tất cả những tính năng sẵn có trên YouTube để tạo cảm giác quen thuộc đối với người dùng trong khi bổ sung thêm một số tính năng nâng cao không khác gì phiên bản YouTube Premium để giúp người dùng có trải nghiệm stream video thú vị và tốt hơn bao giờ hết.

youtube vanced apk

Tải YouTube Vanced APK, ứng dụng xem video không quảng cáo

 

1. Giới thiệu YouTube Vanced APK

YouTube Vanced APK là một ứng dụng khách của YouTube cho phép người dùng sử dụng nền tảng xem video phổ biến này để stream video cùng với một số tính năng nâng cao bổ sung khác nữa.

Phần hay nhất của YouTube Vanced APK đó là cung cấp tính năng stream video hoặc nghe nhạc trên nền background ngay cả khi màn hình điện thoại của người dùng bị tắt. Theo đó, người dùng có thể cùng lúc thực hiện nhiều tác vụ khác nhau ngay trên chính chiếc điện thoại thông minh của mình như xem video, nghe nhạc MP3 hoặc sử dụng các ứng dụng khác nữa.

youtube vanced apk 2

Download YouTube Vanced APK và trải nghiệm

Ngoài ra, một điểm nổi bật khác nữa của YouTube Vanced APK là cung cấp cho người dùng khả năng tải xuống các video với nhiều chất lượng tải xuống video khác nhau để họ có thể xem ngoại tuyến ngay trên thiết bị của mình trong trường hợp người dùng không có sẵn kết nối Internet.

 

2. Tính năng nổi bật YouTube Vanced APK

Chặn quảng cáo Ad Blocker: Với tính năng Ad Blocker, người dùng có thể thoải mái tận hưởng và trải nghiệm những thước phim hay và thú vị mà không phải lo lắng những quảng cáo làm phiền, khó chịu chen chân vào những lúc bộ phim đang diễn ra gay cấn làm ảnh hưởng đến trải nghiệm xem phim của họ.

Background playback (phát trên nền background): Với tính năng này, người dùng có thể xem video, nghe nhạc hoặc các podcast yêu thích, trong khi đó họ vẫn có thể sử dụng các ứng dụng khác. Đặc biệt với trải nghiệm đa nhiệm này trên YouTube Vanced APK, người dùng có thể stream video, nghe nhạc trên trình phát nổi, đóng ứng dụng và tiếp tục sử dụng các ứng dụng khác trong khi các bài hát hoặc video vẫn tiếp tục được phát trong nền.

Video Downloader: Đây là một tính năng được thiết lập sẵn trong ứng dụng YouTube Vanced APK cho phép bạn tải video hoặc các bản MP3 trực tiếp về thiết bị của mình để xem ngoại tuyến trong trường hợp người dùng không có sẵn kết nối Internet quanh đó cũng như lựa chọn chất lượng tải video phù hợp nhất.

Khả năng tùy chỉnh:

- YouTube Vanced cung cấp khả năng tự động chọn độ phân giải video dựa trên tốc độ kết nối Internet của người dùng.

- Cho phép người dùng chọn độ phân giải video mặc định cao thấp tùy ý cũng như mở rộng độ phân giải màn hình để stream video với độ sắc nét 4K trên mọi thiết bị.

- Ngoài ra, người dùng cũng có thể thay đổi tốc độ phát lại mặc định từ 0.25x tới 2x.

Sponsor Block: Tính năng này cho phép người dùng loại bỏ các quảng cáo tài trợ xuất hiện ở đầu hoặc giữa video giúp bạn có tận hưởng trải nghiệm xem video liền mạch, hỗ trợ bỏ qua các mục khác chẳng hạn như phần giới thiệu, kết thúc và lời nhắc đăng ký.

 

3. Ưu, nhược điểm YouTube Vanced APK

Ưu điểm:

- An toàn, không chứa bất kỳ mối đe dọa bảo mật nào, vì vậy người dùng không phải lo lắng về bảo mật hoặc quyền riêng tư sau khi tải xuống.

- Hoạt động trên tất cả các thiết bị.

- Ứng dụng cho phép người dùng tạo danh sách phát yêu thích và cá nhân hóa nó theo sở thích của mỗi người.

- Xem video không có quảng cáo.

Nhược điểm:

- Điểm trừ duy nhất được một số người dùng đánh giá về trải nghiệm YouTube Vanced đó là giao diện có phần khác một chút so với ứng dụng YouTube quen thuộc.


Liên kết tải về - [4.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm YouTube Vanced APK được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat youtube vanced apk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

YouTube Vanced APK Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm