download ZaDark Cho Chrome

ZaDark

 Cho Chrome

Download ZaDark - Đổi giao diện tối, Dark Mode trên Zalo Web

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/02/2024

ZaDark là một tiện ích mở rộng cho phép người dùng có thể chuyển đổi giao diện Zalo Web từ nền sáng sang nền tối, hoặc màu nền khác rất đơn giản, ZaDark tương thích với nhiều hệ điều hành Windows, MacOS và trình duyệt web nổi tiếng phổ biến như Chrome, Safari, Edge, Firefox, Opera.


1. Giới thiệu phần mềm ZaDark

ZaDark - Hay còn được biết đến với cái tên Zalo Dark Mode là một tiện ích mở rộng cho phép bạn thay đổi giao diện nền Zalo Web/PC trên cả 2 hệ điều hành Windows và MacOS. ZaDark hỗ trợ đầy đủ các tính năng theo nhu cầu, thiết lập tự chuyển đổi giao diện theo thời gian máy tính để tạo cảm giác thoải mái cho mắt khi sử dụng.

tai zadark

ZaDark - Chuyển Dark Mode trên Zalo Web/PC nhanh nhất

ZaDark có giao diện người dùng trực quan dễ sử dụng, màu sắc đẹp, độ tương phản tốt và hoàn toàn miễn phí giúp kích hoạt Dark Mode chỉ với một cú nhấp chuột. Đồng thời ZaDark còn hỗ trợ người dùng xóa thông báo Đang Soạn Tin Nhắn, trạng thái Đã Xem hoặc Đã Nhận Tin Nhắn mà nhiều người muốn tắt, ẩn không cho đối phương biết mình đang làm gì.

2. Thủ thuật liên quan

Nếu dùng Zalo trên điện thoại, các bạn tham khảo cách bật dark mode trên Zalo hay nói cách khác là bật chế độ nền tối trên Zalo mobile tại đây.


Liên kết tải về - [310 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ZaDark được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zadark là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm