download Hulahoop Cho Android

Hulahoop

 Cho Android

Download Hulahoop - Ứng dụng chia sẻ vị trí cho điện thoại Android, iPhone

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/09/2019

Hulahoop là ứng dụng ứng dụng định vị điện thoại, chia sẻ vị trí được thiết kế với mục đích là kết nối gia đình và đảm bảo sự an toàn của bạn. Với Hulahoop, bạn có thể theo dõi con đến trường hoặc hoặc các chuyến đi chơi xa.



Giới thiệu Hulahoop:

Hulahoop giúp theo dõi những người thân trong gia đình của bạn và chắc chắn họ an toàn. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng giúp để mắt đến những người quan trọng với bạn. Tự động nhận thông báo khi người thân, bạn bè của bạn ghé thăm một trong những địa điểm yêu thích. Đồng thời tạo các vòng kết nối khác nhau cho con bạn, người giữ trẻ, đồng nghiệp và nhiều hơn nữa.

Hiện nay các ứng dụng hỗ trợ khai báo di chuyển nội địa đang đóng vai trò rất lớn trong việc phòng chống Covid-19, VNEID là một trong ứng dụng như vậy, với chức năng hỗ trợ các công dân khai báo các thông tin cá nhân, lộ trình di chuyển, sau đó VNEID sẽ cung cấp cho mỗi người một mã QR để đi qua các chốt kiểm soát, VNEID sẽ bảo mật hoàn toàn các thông tin cá nhân của bạn.

hulahoop

Download Hulahoop - Ứng dụng chia sẻ vị trí cho điện thoại Android, iPhone

Cách thức hoạt động của Hulahoop cũng khá đơn giản. Đầu tiên người dùng sẽ tạo một vòng tròn kết nối với những người thân yêu của mình. Tiếp đến là chọn người để mời vào vòng kết nối. Tất cả những người chấp nhận lời mời của bạn đều hiển thị trong vòng kết nối. Ưu điểm của Hulahoop là sử dụng ít năng lượng pin hơn, giúp trải nghiệm của bạn tuyệt hơn so với các app cùng loại khác.

Các tính năng chính của Hulahoop:

- Theo dõi những người thân trong gia đình.

- Để mắt đến những người quan trọng.

- Tự động nhận thông báo.

- Tạo các vòng kết nối khác nhau.

Ứng dụng liên quan:

Zenly cũng là ứng dụng chia sẻ vị trí và theo dõi bạn bè khá tiện dụng, đặc biệt Zenly còn có thể sử dụng để xác định vị trí của các thiết bị thất lạc hay mất, giúp tìm lại nhanh chóng.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hulahoop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hulahoop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hulahoop Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm