download Zoetropic cho Android

Zoetropic

 cho Android

Download Zoetropic - Ứng dụng tạo ảnh vừa động vừa tĩnh cho điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/07/2019

Zoetropic là ứng dụng tạo ảnh động trong tĩnh đang khá thú hút trong giới trẻ, với Zoetropic bạn có thể biến tâm điểm hình ảnh trở nên nổi bật và sinh động, tự nhiên theo các đơn giản nhất.



Nếu bạn đã quá nhàm chán với những bức ảnh nhạt nhẽo hay ảnh động như người máy gif và muốn có những bức hình động với cảnh sắc hoặc người có những bước di chuyển thực sự thì Zoetropic cho Android chính là ứng dụng tạo ảnh động vô cực tuyệt vời giúp bạn làm điều này. Đơn giản chỉ cần chọn ảnh từ thư viện và tiện ích sẽ giúp mang khoảnh khắc đáng nhớ của bạn trở lại cuộc sống.

zoetropic

 

Download Zoetropic - Ứng dụng tạo ảnh vừa động vừa tĩnh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Zoetropic cho iPhone là ứng dụng chụp ảnh tuyệt đẹp có thể làm nổi bật và sống động chủ đề trong bức ảnh. Trong một bức ảnh tĩnh, sẽ có một khu vực mà đối tượng trong đó có thể chuyển động. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể áp dụng các bộ lọc có sẵn để giúp bức ảnh trông đẹp hơn.

Gần đây WutaCam nổi lên như một ứng dụng chính sửa ảnh vô cùng độc đáo với hiệu ứng khuôn mặt đen chay, WutaCam tích hợp kho hiệu ứng biến hóa kì diệu giúp bạn có những bức ảnh hay video ngắn khác biệt để chia sẻ với bạn bè.

zoetropic 2

Tải Zoetropic - Ứng dụng tạo ảnh tĩnh mà vẫn động cho iPhone

Cách tạo ảnh động bằng Zoetropic cũng khá đơn giản. Đầu tiên bạn cần chọn một vùng có đối tượng chuyển động mà bạn muốn. Vùng đấy có thể là hình vuông, hình tròn hoặc chế độ tùy chỉnh. Tiếp đó nhấn chụp và bắt đầu ghi hình. Sau cùng là thêm bộ lọc cho bức ảnh thêm đẹp. Vậy là bạn đã hoàn thành một bức ảnh vừa động vừa tĩnh nghệ thuật.

Ngoài ra, KUNI Cam cũng là tiện ích chỉnh sửa ảnh được nhiều người dùng yêu thích, với KUNI Cam bạn có thể tạo ra những bức ảnh theo phong cách cổ điển một cách nhanh chóng và dễ dàng.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zoetropic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zoetropic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zoetropic cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm