download Email App for Any Mail Cho Android

Email App for Any Mail

 Cho Android

Download Email App for Any Mail - Quản lý, bảo mật tài khoản email

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/10/2019

Email App for Any Mail là ứng dụng email mạnh mẽ, hỗ trợ email của hầu hết mọi hệ thống, các tính năng tuyệt vời của Email App for Any Mail giúp nâng cao trải nghiệm quản lý email trên thiết bị di động của mọi người dùng.


1. Giới thiệu về Email App for Any Mail

Email là phương thức giao tiếp được sử dụng nhiều nhất hiện nay, với hơn 205 triệu thư được gửi mỗi ngày. Có vô số dịch vụ email và ứng dụng email đi kèm với chúng. Một số dịch vụ và ứng dụng chỉ cho phép bạn sử dụng một tài khoản email duy nhất như Gmail, Outlook hay Yahoo.

email app for any mail

Download Email App for Any Mail - Ứng dụng email hỗ trợ nhiều tài khoản email

Tuy nhiên, hiện nay nhiều người sử dụng vài tài khoản email đến từ các nhà cung cấp khác nhau cùng một lúc và họ mong muốn có một ứng dụng nào đó có thể tổng hợp tất cả các tài khoản ở cùng một chỗ. Nếu bạn là một trong số đó, thì hãy thay thế ứng dụng email hiện tại của mình với Email App for Any Mail như cách bạn đã thay thế bàn phím mặc định trên di động với ứng dụng bàn phím trên Android từ bên thứ 3.

email app for any mail 2

Quản lý nhiều tài khoản email cùng một lúc với Email App for Any Mail

Với thiết kế đẹp mắt, cách sử dụng trực quan, tốc độ nhanh và bảo vệ nâng cao, Email App for Any Mail là ứng dụng quản lý email mạnh mẽ mới cho Outlook và nhiều dịch vụ email khác, cho phép người dùng nhanh chóng và dễ dàng truy cập vào tài khoản email trên đường di chuyển. Bạn có thể kiểm tra, đọc, trả lời thư, gửi ảnh và xem file đính kèm, giữ liên lạc với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp mọi lúc mọi nơi. Trải nghiệm các tính năng mới để quản lý email trên điện thoại, máy tính bảng, hoặc đồng hồ thông minh nhằm đạt được hiệu quả cao nhất.

2. Tính năng nổi bật của Email App for Any Mail:

- Thiết kế thân thiện với người dùng: Không phải suy nghĩ 2 lần, bạn có thể gắn Flag, đánh dấu email là thư rác, xóa một hoặc nhiều email cùng một lúc.
- Thiết lập thông báo đẩy cho từng tài khoản email.
- Hộp thư đến gọn gàng với các avatar liên lạc và một tùy chọn để kích hoạt hàng loạt email (tất cả cuộc trò chuyện được hiển thị rõ ràng với nhau).
- Tìm kiếm tiện lợi theo ngày, người nhận, chủ đề, chưa đọc, tin nhắn gắn Flag hoặc thư mục đính kèm để giúp bạn tìm kiếm email trong chớp mắt.
- Sử dụng bộ lọc để tự động di chuyển email sắp đến vào các thư mục cụ thể hoặc đánh dấu chúng là đã đọc.
- Bảo mật nâng cao bảo vệ ứng dụng trước những hành động truy cập trái phép bằng cách cài đặt mã PIN.
- Hỗ trợ hầu hết các dịch vụ email phổ biến như Microsoft Outlook, Hotmail, MSN Mail, Gmail, Yahoo, AOL, GMX hoặc bất kỳ hộp thư hỗ trợ POP/IMA/SMTP nào.

3. App liên quan

Zoho Mail cũng là ứng dụng quản lý email hỗ trợ nhiều tài khoản khác nhau, giúp bạn chủ động quản lý mọi liên hệ, ngoài ra Zoho Mail còn giúp phân loại và xóa các email đến không quan trọng để giải phóng không gian lưu trữ.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Email App for Any Mail được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat email app for any mail là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Email App for Any Mail Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm