download 1X Ripper 6.0.1

1X Ripper

 6.0.1

Download 1X Ripper - Rip đĩa CD audio, chuyển đổi âm thanh

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/08/2020

1X-Ripper là ứng dụng rip đĩa CD audio và lưu bài hát sang các định dạng WAV hay MP3, giúp bạn thưởng thức các giai điệu yêu thích trên nhiều thiết bị khác ngoài máy tính như di động và máy nghe nhạc. Ngoài ra, ứng dụng cũng hỗ trợ các tính năng như tự động nhận dạng đĩa CD với các tag ID3, đọc dữ liệu track nhạc như tiêu đề, nghệ sỹ, thể loại, v.v.


Giao diện của 1X-Ripper rất đơn giản và dễ sử dụng, cho phép thêm nội dung đĩa CD audio cần xử lý bằng cách chọn nguồn từ danh sách kéo xuống. Các track WAV và MP3 được nhập từ ổ đĩa máy tính vào qua trình duyệt file, do ứng dụng không hỗ trợ chức năng kéo thả. Bên cạnh đó, 1X-Ripper cũng tạo hàng đợi và xử lý đồng thời nhiều track nhạc.


1X Ripper
Download 1X Ripper - Phần mềm Rip đĩa CD audio, chuyển đổi âm thanh

 

FairStars CD Ripper cũng là tiện ích rip đĩa và trích xuất các file nhạc từ đĩa CD và tiến hành chuyển đổi các file âm thanh, ưu điểm của FairStars CD Ripper là hiển thị chi tiết thông tin các file nhạc để bạn có thể chỉnh sửa dễ d

Trong danh sách file được 1X-Ripper cung cấp, bạn sẽ kiểm tra được các thông tin liên quan như tên nghệ sỹ, tên bài hát, thể loại nhạc, năm phát hành và album từ cơ sở dữ liệu Internet về thông tin đĩa CD. Các thông số cài đặt âm thanh cho phép cấu hình gồm có hệ số mẫu, bitrate, chế độ kênh và chất lượng âm thanh, chỉnh sửa tag ID3. Tuy nhiên, ứng dụng không có tính năng khôi phục các cài đặt mặc định hay tạo các profile đầu ra.

Để rip đĩa Bluray và chuyển đổi video trên đĩa Bluray sang các định dạng video khác, Aiseesoft Bluray to WMV ripper sẽ giúp ích được cho bạn, bên cạnh đó Aiseesoft Bluray to WMV ripper còn cung cấp các công cụ chỉnh sửa video, thay phụ đề, độ phân giải video...

Các tính năng chính của 1X-Ripper:

- Rip đĩa CD audio.

- Lưu bài hát sang định dạng WAV hay MP3.

- Chỉnh sửa tag ID3.

- Chuyển đổi dữ liệu CD sang MP3 / WAV.

- Chuyển đổi file giữa hai định dạng MP3 và WAV.



Liên kết tải về - [2.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

1X Ripper - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 1X Ripper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 1x ripper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm