download 360 Total Security  10.8.0.1494

360 Total Security

  10.8.0.1494

Download 360 Total Security - Tăng tốc máy tính, bảo vệ dữ liệu

Thu Hà  cập nhật: 15/09/2022

360 Total Security là phần mềm phần mềm diệt virus và phát hiện các phần tử độc hại, đồng thời bảo vệ an toàn cho các hoạt động trực tuyến của bạn. 360 Total Security mang đến bạn nhiều chế độ dọn dẹp hệ thống, tìm và loại bỏ file rác và những file bị nghi ngờ chứa virus, mang đến cho bạn sự bảo vệ tốt nhất.


360 Total Security được phát triển bởi tập đoàn Qihoo vốn rất nổi tiếng của Trung Quốc, phần mềm diệt virus hỗ trợ người dùng có thể tối ưu, dọn dẹp hệ thống, giúp máy tính lấy lại hiệu suất hoạt động, xử lý nhanh hơn. Bên cạnh đó, với tính năng diệt virus chuyên nghiệp của mình, 360 Total Security nhanh chóng phát hiện và tiêu diệt các loại virus, phần mềm gián điệp, độc hại có khả năng xâm nhập và ăn cắp dữ liệu của người dùng.

360 total security

Download 360 Total Security, phần mềm tối ưu hệ thống máy tính

Sau khi bạn tải 360 Total Security về cài đặt trên máy tính có thể xảy ra hiện tượng chương trình hiểu nhầm file eOffice của bạn là Trojan, nên đã xóa file đó làm cho bạn không thể sử dụng eOffice được nữa. Để khắc phục được vấn đề này, bạn phải thiết lập cấu hình 360 Total Security sao cho tương thích với eOffice, bạn làm theo hướng dẫn của chúng tôi.

360 Total Security được tích hợp các công cụ quét virus mạnh mẽ. Với thư viện được cập nhật lên tới hàng trăm mẫu virus, trojan, chương trình sẽ hiển thị danh sách tất cả các mối đe dọa ảnh hưởng tới máy tính của bạn và việc bạn cần làm chỉ là lựa chọn các hành động đối với mối đe dọa đó.


Phần mềm diệt virus 360 Total Security có cơ chế cảnh báo các bản vá của windows để người dùng lựa chọn cấp nhật, điều này làm giảm thiểu đáng kể nguy cơ chiếm quyền điều khiển của các hacker, chúng tôi nhận thấy rất ít phần mềm bảo mật hỗ trợ vấn đề này, có thể thấy rằng đây cũng là một tính năng mới và hữu ích của 360 Total Security, bạn có thể thử trải nghiệm.

Online Armor Free cũng là một trong những phần mềm quét và diệt phần mềm độc hại hiệu quả trong nhiều thành phần của hệ thống, ngoài ra Online Armor Free còn cho phép hoặc chặn truy cập vào nhiều chương trình trong cài đặt tường lửa.

 360 Total Security được dùng nhiều nhất tại Trung Quốc nơi đặt trụ sở của nhà phát hành sản phẩm Qihoo. Hiện 360 Total Security cũng đang quảng bá ra thị trường toàn cầu. 

Sau khi cài đặt phần mềm diệt virus 360 Total Security sẽ hiển thị các bản vá lỗi về bảo mật từ microsoft, tất nhiên người dùng có thể sử dụng tính năng này thông qua windows update, với một số người dùng có kinh nghiệm thì tính năng này có thể gây khó chịu vì thông báo này hiển thị khá thường xuyên. Bạn hoàn toàn có thể cấu hình để dừng các thông báo này hoặc nếu không muốn có thể gỡ bỏ phần mềm và sử dụng phần mềm bảo mật khác thay thế.

360 Total Security hỗ trợ chế độ bảo vệ thông tin của bạn trong các giao dịch trực tuyến trên mạng internet, bảo vệ thông tin chi tiết trước các mối đe dọa như hackker, lừa đảo ... Từ đó, các giao dịch ngân hàng, các tài khoản, mật khẩu đăng nhập các diễn đàn, ngân hàng của bạn sẽ được bảo vệ một cách an toàn nhất

Bên cạnh tính năng diệt virus, bảo vệ an toàn dữ liệu, cũng giống như BeeDoctor, 360 Total Security còn là một ứng dụng hỗ trợ dọn dẹp hệ thống máy tính mạnh mẽ, chương trình cho phép bạn quét và xóa các file rác không cần thiết, các plug-in chiếm dung lượng bộ nhớ máy tính, làm máy tính trở nên chậm chạp. Chế độ Cleanup của 360 Total Security sẽ giúp máy tính của bạn chạy nhanh hơn và đạt hiệu suất cao hơn. Có thể nói, BeeDoctor và 360 Total Security có rất nhiều điểm tương đồng, các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn 1 trong 2 ứng dụng này

Với khả năng diệt virus hỗ trợ bảo vệ dữ liệu, bảo mật an toàn thông tin cho người dùng. 360 Total Security ngăn chặn được các loại virus phổ biến nhất cũng như các phần mềm gián điệp, phần mềm độc hại, các hacker trên internet có ý định nhòm ngó vào dữ liệu của bạn.

Do sử dụng lõi bảo mật của  hãng phần mềm bảo mật Avira Antivirus nên 360 Total Security được thừa hưởng sự mạnh mẽ của Avira giúp diệt virus và tăng cường các lớp bảo vệ cho máy tính của bạn.

360 Total Security được tích hợp tính năng 360 Cloud Security bao gồm các bản cập nhật mẫu virus mới nhất cũng như các chỉ số về các mối đe dọa từ đó giúp bạn bảo vệ dữ liệu, bảo vệ máy tính ở thời gian thực tốt nhất. Ngoài ra, 360 Total Security được tích hợp các công cụ diệt virus hàng đầu hiện nay 360 Cloud Engine, QVMII, Avira và Bitdefender

Ngoài 360 Total Security, người dùng có thể sử dụng CCleaner để dọn dẹp dữ liệu, tăng tốc máy tính hiệu quả. Kết hợp với 360 Total Security, bảo vệ máy tính của bạn an toàn nhất.

Các tính năng chính của 360 Total Security

- Diệt virus, trojan mạnh mẽ

Với việc thư viện có tới hàng trăm mẫu virus, trojan, 360 Total Security sẽ cập nhật chính xác, và hiển thị đầy đủ các thông tin về các mối nguy hiểm, giúp bạn có thể loại bỏ các file nguy hiểm kịp thời, an toàn

- Bảo vệ các giao dịch trực tuyến an toàn

360 Total Security bảo vệ thôn tin người dùng trực tuyến trước các mối nguy hiểm đe dọa trên internet, các hackker, phần mềm gián điệp ...

- Kiểm tra, dọn dẹp máy tính

360 Total Security hỗ trợ kiểm tra, dọn dẹp máy tính giúp máy tính đạt hiệu suất sử dụng cao nhất, các file rác, registry, các plug-in sẽ được xóa và gỡ bỏ.

- Bảo vệ máy tính, dữ liệu với 360 Cloud Security

Việc cập nhật các mẫu virus, trojan mới nhất sẽ đảm bảo cho máy tính, dữ liệu của bạn được bảo vệ an toàn nhất

Hình ảnh mô tả chức năng của phần mềm 360 Total Security

360 total security quet tong quan
Chế độ quét tổng quan toàn bộ máy tính

360 total security tieng viet
Chế độ quét virus

360 total security review
Chế độ tăng tốc máy tính

tai 360 total security don dep may tinh

Chế độ dọn dẹp máy tính

360 total security toolbox
Chế độ toolbox
 


Liên kết tải về - [73.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 360 Total Security được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 360 total security là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

360 Total Security 10.8.0.1494


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm