download 4K Player for YouTube Cho Windows 10

4K Player for YouTube

 Cho Windows 10

Download 4K Player for YouTube - Xem video 4k trên Youtube

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/06/2022

4K Player for YouTube là trình phát video 4K trên Youtube dành cho người dùng Windows 8 và Windows 10, cập nhật những video mới nhất và xem những gì đang được cả thế giới ưa chuộng. 4K Player for YouTube mang đến những video âm nhạc hấp dẫn đến các xu hướng mới của trò chơi, giải trí, tin tức cùng nhiều nội dung khác.


1. Giới thiệu về 4K Player for YouTube

4K Player for YouTube ứng dụng YouTube cho windows 10 và cũng hỗ trợ trên windows 8 cho phép bạn xem các video chất lượng 4K hấp dẫn nhất từ Youtube. Người dùng có thể đăng ký các kênh bạn yêu thích, chia sẻ video với bạn bè và xem trên bất kỳ thiết bị nào, nhận những video mới từ những người bạn đã theo dõi trên tab đăng ký, truy cập lịch sử các video đã xem trên tài khoản.

4k player for youtube

Download 4K Player for YouTube, Xem video 4k trên Youtube

4K Player for YouTube còn tích hợp chức năng kết nối và chia sẻ với những người khác cũng đang tham gia Youtube, bạn có thể xem các thông tin về lượt thích, bình luận hoặc chia sẻ về một video nào đó mà mình quan tâm. Tính năng tìm kiếm tiện dụng giúp bạn tìm thấy bất cứ video nào, tạo danh sách video yêu thích và xem sau đó, tự động lấy biểu đồ YouTube theo vị trí cụ thể của bạn, phát nhạc dưới nền, xem video HD toàn màn hình.

2. Các đặc điểm chính của 4K Player for YouTube:

- Xem video 4k trên Youtube.
- Tìm kiếm nhạc và video yêu thích.
- Tạo danh sách phát để xem và nghe sau đó.
- Theo dõi và đăng ký kênh video của bạn bè.
- Truy cập lịch sử video đã xem.

3. Soft liên quan

Tubecast for YouTube cũng là ứng dụng phát Youtube trên máy tính, nhiều lựa chọn về chất lượng video, khai thác mọi tính năng của tài khoản Youtube, đặc biệt Tubecast for YouTube còn hỗ trợ tải video về thiết bị để xem và phát nó lên Xbox và các thiết bị DLNA.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 4K Player for YouTube được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 4k player for youtube là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

4K Player for YouTube Cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CherryPlayer 3/5 Nghe nhạc, xem phim trên YouTube, Twitch.tv,...
  • Tube Player 3/5 Ứng dụng hỗ trợ xem video Youtube trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm