download 4U M2TS Converter 2.0.9

4U M2TS Converter

 2.0.9

Download 4U M2TS Converter - Hỗ trợ chuyển đổi video dạng m2ts

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/11/2017

4U M2TS Converter hỗ trợ chuyển đổi video M2TS sang nhiều định dạng video phổ biến khác để bạn có thể tiện hơn trong việc chỉnh sửa hoặc xem trên các phần mềm khác với chất lượng video tuyệt vời. Ưu điểm của 4U M2TS Converter là có khả năng chuyển đổi hàng loạt file cùng lúc, tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả công việc.


4U M2TS Converter cho phép chuyển đổi  từ M2TS, MTS tới AVI, MPEG, WMV, MP4, iPod/iPhone, PSP, Zune, 3GP sử dụng trên các thiết bị di động với tốc độ chuyển đổi nhanh chóng, trích xuất video đầu ra với chất lượng HD. So với nhiều ứng dụng chuyển đổi nổi tiếng như Ultra Video Converter thì công cụ này đơn giản hơn mà vẫn không thua kém về chất lượng. Hiện nay Ultra Video Converter đang được nhiều người lựa chọn nhất nhờ khả năng chuyển đổi linh hoạt.

download 4u m2ts converter

4U M2TS Converter mang đến một giao diện chuyển đổi video hiện đại một giải pháp phần mềm thông minh để bạn làm việc dễ dàng nhất, hỗ trợ tùy chỉnh linh hoạt cho file đầu ra như chọn định dạng file, kích thước khung hình, tỷ lệ khung hình, bit rate, tần số, chọn thư mục lưu trữ...GOM Video Converter cũng là chương trình chuyển đổi được đánh giá cao từ người dùng với việc tạo video tương thích với nhiều thiết bị khác nhau. Bên cạnh đó, GOM Video Converter còn giúp thêm logo hay các hiệu ứng cho video.

4U M2TS Converter tích hợp tính năng chuyển đổi hàng loạt file cùng lúc, tiết kiệm thời gian.  Ngoài ra, người dùng có thể tham khảo thêm công cụ Free WMA to MP3 Converter nếu muốn chuyển đổi qua lại giữa các định dạng âm thanh. Một tính năng rất hữu ích của Free WMA to MP3 Converter là chuyển đổi hàng loạt tập tin cùng lúc giúp tiết kiệm thời gian.

Các tính năng chính của 4U M2TS Converter:

- Chuyển đổi video M2TS sang các định dạng khác
- Chuyển đổi nhanh và chất lượng
- Tùy chỉnh video đầu ra cho video
- Chuyển đổi hàng loạt video cùng lúc
- Tạo video đầu ra chất lượng HD
 


Liên kết tải về - [3.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 4U M2TS Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 4u m2ts converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

4U M2TS Converter 2.0.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm