download ActivePython for Windows (32 bit) 2.7.2.5

ActivePython for Windows (32 bit)

 2.7.2.5

Download ActivePython for Windows (32 bit) - Cung cấp gói phần mềm cài đặt python

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/07/2017

ActivePython for Windows (32 bit) bao gồm bản phân phối Python tiền biên dịch cung cấp các thành phần, gói phần mềm và các nhị phân hỗ trợ người dùng khai thác trên tất cả các hệ điều hành của hệ thống máy tính, giúp người dùng cài đặt nhanh nhân Python và truy cập nhanh tới các gói phần mềm khác.


Gói cài đặt ActivePython for Windows (32 bit) được phân phối cùng trình quản lý phần mềm Python và các tiện ích Python hỗ trợ hệ điều hành Windows (PyWin32 hỗ trợ tích hợp COM và API của Windows). Đặc biệt, hãng ActiveState đã phát hành bản hướng dẫn sử dụng mở rộng để hỗ trợ người dùng tải ActivePython for Windows (32 bit) và sử dụng cho hệ thống.

activepython for windows 32 bit

ActivePython for Windows (32 bit) cung cấp các gói phần mềm cài đặt tương ứng với nhiều phiên bản của ngôn ngữ lập trình Python. Ngoài nhân Python, chương trình ActivePython for Windows (32 bit) còn sở hữu các thư viện nén dữ liệu (bzip2 và zlib), thư viện cơ sở dữ liệu (dành cho SQLite và Berkeley), các thành phần truy cập bậc thấp và xử lý định dạng XML.

PyWin32 cũng là ứng dụng tạo môi trường cho lập trình Python cung cấp quyền truy cập vào Win32 API, bên cạnh đó PyWin32 còn cho phép bạn giao tiếp với mọi ứng dụng hỗ trợ COM cũng như thực hiện các máy chủ của riêng bạn.

ActivePython for Windows (32 bit) là ngôn ngữ lập trình động trợ giúp các lập trình viên phát triển các ứng dụng được thiết kế theo ngôn ngữ Python, tích hợp bộ công cụ GUI Tk và phần mở rộng PyWin32 với khả năng lập trình thiết kế giao diện đồ họa người dùng. Bên cạnh đó, phiên bản ActivePython for Windows (32 bit) thường được tích hợp trong các dự án nguồn mở, cũng như được nâng cấp và sử dụng trong các môi trường phi sản xuất.

Bạn tham khảo PyCharm Community Edition là ứng dụng lập trình các dự án python với các công cụ hoàn thành code, đánh dấu lỗi, UI, tuỳ biến và hỗ trợ kiểm tra code, bên cạnh đó PyCharm Community Edition là các tính năng cực kỳ phong phú, rất thích hợp cho các lập trình viên lâu năm.

Các tính năng chính:

- Tải, tìm kiếm và cập nhật các module từ các kho lưu trữ nội bộ hay trực tuyến.

- Hỗ trợ truy cập các gói phần mềm thông dụng.

- Cung cấp các gói phần mềm cài đặt.

- Cung cấp thư viện nén dữ liệu, thư viện cơ sở dữ liệu, v.v.


Liên kết tải về - [45.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ActivePython for Windows (32 bit) được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat activepython for windows (32 bit) là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ActivePython for Windows (32 bit) 2.7.2.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PyWin32 3,7/5 Tạo môi trường cho lập trình Python cho windows
  • Python(x,y) 4,3/5 Phát triển ứng dụng Python
  • WinPythonỨng dụng ngôn ngữ lập trình Python
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm