download PyCharm Community Edition 2021.1 build 211.6693.115

PyCharm Community Edition

 2021.1 build 211.6693.115

Download PyCharm Community Edition - Lập trình dự án Python

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/03/2021

PyCharm Community Edition là công cụ lập trình, hỗ trợ bạn hoàn thành code, đánh dấu lỗi, UI (còn gọi là giao diện người dùng) tuỳ biến và hỗ trợ kiểm tra chính xác. Tiện ích hỗ trợ bạn tạo các dự án Python và xử lý trong một môi trường tiên tiến.

Nếu bạn là một lập trình viên, có lẽ bạn hiểu rõ tầm quan trọng của một công cụ thích hợp để trợ giúp cho công việc của bạn.

pycharm community edition

Mặc dù bạn có thể sử dụng một trình chỉnh sửa văn bản đơn giản để tạo và chỉnh sửa code nhưng sử dụng một phần mềm chuyên dụng trung gian sẽ mang lại kết quả nhanh hơn và tốt hơn. PyCharm Community Edition chính là phần mềm đó.

Xin lưu ý rằng, để khởi chạy ứng dụng PyCharm Community Edition, bạn cần cung cấp trước một bộ thông dịch Python phù hợp, nếu bạn muốn phát triển lập trình Python thì đây là lựa chọn phù hợp nhất.

Nhiều tính năng

Ứng dụng PyCharm Community Edition bao gồm nhiều tính năng hỗ trợ bạn tạo và chỉnh sửa dự án một cách hiệu quả.

Tuy nhiên, nếu bạn không có kinh nghiệm sử dụng các tiện ích tương tự như PyCharm Community Edition, bạn có lẽ bị choáng ngợp bởi chương trình cung cấp quá nhiều tính năng. Về ưu điểm của PyCharm Community, trong trường hợp bạn gặp khó khăn để hiểu rõ các tính năng chính, bạn có thể sử dụng tài liệu trợ giúp chi tiết kèm theo.

Chỉnh sửa code hiệu quả

Ứng dụng PyCharm Community Edition hỗ trợ bạn tạo các dự án Python và xử lý trong một môi trường tiên tiến, cung cấp các tính năng như đánh dấu cú pháp lệnh, đồng bộ dự án, tự động hoàn thành, nhật ký sự kiện, console, terminal, hỗ trợ bookmark, kiểm tra code và gỡ lỗi.

Tuy nhiên, trước khi bạn truy cập vào cửa sổ chính, bạn cần tạo một file dự án trên máy tính bằng cách xác định vị trí và lựa chọn bộ thông dịch ưa thích từ menu combo.

PyWin32 cũng là ứng dụng tạo môi trường cho lập trình Python cung cấp quyền truy cập vào Win32 API, bên cạnh đó PyWin32 còn cho phép bạn giao tiếp với mọi ứng dụng hỗ trợ COM cũng như thực hiện các máy chủ của riêng bạn.

Cửa sổ cấu hình rộng

Ngoài tính năng xử lý code, PyCharm Community Edition còn cung cấp cho bạn một cửa số cài đặt phong phú, bao gồm nhiều thông số tuỳ chỉnh.

Chẳng hạn như, bạn có thể thay đổi vẻ ngoài để phù hợp hơn với nhu cầu của mình, tuỳ chỉnh hotkey cho các hành động khác nhau, thay đổi template live yêu thích và quản lý các tiện ích.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo WinPython là bản phân phối mã nguồn mở dành cho lập trình Python mà bạn có thể tham khảo nếu muốn học lập trình Python trên máy tính, ưu điểm của WinPython là tính di động và tính linh hoạt cao, có thể làm việc trên cả hệ thống 32 bít và 64 bit.

Python IDE mạnh với menu cấu hình phong phú

Nhìn chung, PyCharm Community Edition là một ứng dụng hữu ích, hỗ trợ bạn tạo và quản lý các dự án Python một cách hiệu quả. Tiện ích kèm theo giao diện người dùng cân đối, tích hợp nhiều tính năng và cho phép tuỳ chỉnh nhiều thành phần.

Những tính năng chính của công cụ lập trình PyCharm Community Edition:

- Bao gồm nhiều tính năng hỗ trợ tạo và chỉnh sửa dự án một cách hiệu quả

- Hỗ trợ tạo các dự án Python và xử lý trong một môi trường tiên tiến

- Cửa sổ cấu hình rộng

- Python IDE mạnh với menu cấu hình phong phú


Liên kết tải về - [208.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PyCharm Community Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pycharm community edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PyCharm Community Edition 2021.1 build 211.6693.115

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WinPython 3/5 Ứng dụng ngôn ngữ lập trình Python
  • PyWin32 3,7/5 Tạo môi trường cho lập trình Python cho windows
  • Learn PythonHọc ngôn ngữ lập trình Python
  • PyQtNền tảng cho lập trình Python
  • PythonPhần mềm lập trình Python
  • ThonnyHướng dẫn lập trình Python
  • AutoItLibraryThư viện từ khóa cho lập trình Python
  • wxGladeLập trình Python, tạo giao diện wxWidgets và wxPython
  • Python(x,y)Phát triển ứng dụng Python
  • SpyderMôi trường phát triển lập trình Python
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm