download Adventureland Cho Android

Adventureland

 Cho Android

Download Adventureland - Game nhập vai thẻ bài phong cách idle

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/07/2020

Adventureland là game thẻ bài với lối chơi nhập vai nhàn rỗi, nhiệm vụ xuyên suốt trò chơi là sắp xếp đội hình, thu thập các trang bị để lên cấp, tăng sao cho các anh hùng để chinh phục được nhiều thử thách. Adventureland còn gây ấn tượng nhờ đồ họa tươi sáng, hình ảnh phong cách chibi đáng yêu và hệ thống hàng trăm anh hùng để trải nghiệm.


1. Giới thiệu về Adventureland

Adventureland sở hữu phong cách chơi nhàn rỗi nên bạn chỉ cần một tay vẫn có thể điều khiển và kiểm soát mọi diễn biến trên màn chơi, thu thập nhiều anh hùng trong game nhập vai này cũng như gia tăng lực chiến không ngừng nghỉ. Đặc biệt, ngay cả khi bạn ngoại tuyến thì đội hình của người chơi vẫn tự động chiến đấu và thu về cho bạn nhiều phần thưởng đáng kể. Hệ thống nhiệm vụ phong phú gồm ượt tháp, đấu trường, giết boss thế giới cùng bạn bè, xây dựng bang hội mạnh nhất để chinh phục thứ hạng cao.

adventureland

Download Adventureland trên Android, Game nhập vai thẻ bài phong cách idle

Adventureland có gameplay đơn giản, vô tận, hình ảnh thân quen được thiết kế đẹp mắt dựa trên nền đồ họa Chibi đáng yêu, người chơi không tốn nhiều công sức mà vẫn có thể dễ dàng chơi và chiến thắng. Lối chơi đáng theo lượt khá thú vị với 260 anh hùng được phân chia thành các phe khác nhau và sở hữu các kĩ năng cá nhân khác nhau. Những người chơi cũng có thể tham gia kết bạn để liên minh và trải nghiệm đấu boss kiếm giải thưởng.

2. Các đặc điểm chính của Adventureland:

- Game thẻ bài lối chơi nhập vai nhàn rỗi.

- Thu thập, sắp xếp đội hình các anh hùng thi đấu.

- 260 anh hùng được phân chia thành các phe khác nhau và sở hữu các kĩ năng đa dạng.

- Nhiệm vụ vượt tháp, đấu trường, giết boss thế giới cùng bạn bè.

- Đồ họa Chibi tươi sáng và đáng yêu.

3. Game liên quan

Hearthstone cho Android cũng là game chiến thuật thẻ bài sử dụng cỗ bài gồm 30 lá được xây dựng từ các nhân vật trong game Warcraft, thu thập và sắp xếp đội hình chiến đấu mạnh nhất, bên cạnh đó Hearthstone cho Android còn được trau chuốt kỹ càng với các hiệu ứng ra bài, hiệu ứng tấn công vô cùng đẹp mắt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adventureland được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adventureland là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adventureland Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm