download MilMo cho PC

MilMo

 cho PC

Download MilMo - Game hành động nhập vai cho máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/08/2018

MilMo là game nhập vai chiến đấu vốn đã khá quen thuộc trên Facebook và nay lại có mặt tên Steam. Game MilMo được xây dựng với lối chơi đậm chất hành động trong một cuộc chiến khốc liệt ở đó có những con quái vật hung hãn và những boss khổng lồ.



Tham gia MilMo, game thủ sẽ nhập vai vào người anh hùng MilMo và điều khiển nhân vật chạy, nhảy cũng như chiến đấu trên hòn đảo tuyệt đẹp nhưng cũng ẩn chứa nhiều rủi ro, nguy hiểm. Nhiệm vụ của bạn là tìm các Exploration Token ẩn để chế tạo item mới cũng như vũ khí mới. Thông qua hành trình của MilMo, bạn sẽ khám phá cốt truyện đặc sắc với chuỗi nhiệm vụ quen thuộc và những bí mật bất ngờ.

milmo

Download MilMo - Game phiêu lưu hành động cho PC

MilMo cho phép người chơi được thiết kế diện mạo cho nhân vật anh hùng của mình. Bạn có thể chọn từ vô vàn quần áo, áo giáp, kiểu tóc, phụ kiện và combo màu sắc không giới hạn để thiết kế hình tượng nhân vật độc đáo. Hãy sáng tạo và để trí tưởng tượng của bạn bay cao bay xa trong nhiệm vụ này.

Idiot Squad là game chiến thuật giải đố trong đó người chơi sẽ vào vai người chỉ huy một đội quân cừu của mình, nhiệm vụ của bạn trong Idiot Squad là giải cứu những chú cừu bị bị kẻ xấu bắt giữ và đưa chúng trở lại trang trại của mình.

milmo 2

Tải MilMo - Game hành động nhập vai cho máy tính

Bên cạnh nhân vật thì người chơi MilMo cũng có một ngôi nhà để thoải mái thiết kế và trang trí nó. Cửa hàng game bán rất nhiều bàn, ghế, giường, giấy dán tường, đồ trang trí... để bạn tạo nên ngôi nhà tuyệt đẹp. Đừng quên ghé thăm nhà của những người chơi khác và bình chọn cho ngôi nhà đẹp nhất.

Stick Prisoner Rescue là tựa game bắn súng trong đó nhân vật chính là những chú người que ngộ nghĩnh, game Stick Prisoner Rescue mang tới cho người chơi những màn đấu súng độc đáo, cùng dõi theo nhân vật chính tham gia vào hành trình cướp ngục của mình.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MilMo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat milmo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Guardian Tales 3/5 Game phiêu lưu hành động vui nhộn
  • Mushroom Rush 5/5 Game nhập vai anh hùng Nấm giải cứu thế giới
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm