download Ashampoo Photo Optimizer 9.0.2.25 (1857)

Ashampoo Photo Optimizer

 9.0.2.25 (1857)

Download Ashampoo Photo Optimizer - Chỉnh sửa, nâng cao chất lượng hình ảnh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/05/2023

Ashampoo Photo Optimizer cung cấp đến người dùng nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh hiệu quả, giúp cho những bức hình của bạn đẹp hơn, lung linh hơn. Ưu điểm của phần mềm này là rất dễ sử dụng, ngay cả với những cá nhân có ít kinh nghiệm về chỉnh sửa ảnh. Chương trình có khả năng chỉnh sửa hàng loạt, sao lưu ảnh tự động và có thể chia sẻ ảnh lên mạng xã hội ngay lập tức sau khi sửa xong.


Ashampoo Photo Optimizer có khả năng tự động tối ưu hóa các hình ảnh với tốc độ nhanh, loại bỏ các khuyết điểm trên hình ảnh của bạn như hiệu ứng mắt đỏ, làn da bị mụn, đen sạm, điều chỉnh màu sắc, độ tương phản và độ sắc nét của hình ảnh. Phần mềm này cung cấp nhiều hiệu ứng hình ảnh để bạn có thể áp dụng giúp ảnh trông sắc nét và tinh tế hơn. So với Photoshop, tuy ứng dụng này không phong phú hơn về hiệu ứng nhưng lại chiếm ưu điểm hơn vì dễ sử dụng. Bạn có thể trải nghiệm trên Photoshop để so sánh.


Ashampoo Photo Optimizer
Download Ashampoo Photo Optimizer - Phần mềm Chỉnh sửa, nâng cao chất lượng hình ảnh

Ashampoo Photo Optimizer cho phép thay đổi kích thước ảnh, cắt ảnh hoặc sắp xếp lại hình ảnh, xử lý hàng loạt ảnh với một thao tác duy nhất, tiết kiệm thời gian và công sức cho mình. Đồng thời với quá trình chỉnh sửa ảnh, chương trình sẽ tự động tạo ra một bản sao lưu cho tập tin ảnh ban đầu của bạn để có thể phục hồi lại bất cứ lúc nào. Nếu bạn muốn tìm một công cụ chỉnh sửa ảnh với những hiệu ứng mới lạ độc đáo, bạn có thể thử nghiệm Fotor vốn được nhiều người yêu thích. Fotor còn có cả phiên bản trên các thiết bị di động.

download ashampoo photo optimizer

Ashampoo Photo Optimizer giúp bạn chia sẻ hình ảnh nhanh chóng qua email, Facebook hoặc Picasa. Bên cạnh đó, phần mềm này còn một số tính năng thú vị khác nhau xem ảnh ở chế độ toàn màn hình, quay lại các bước chỉnh sửa trước, chế độ xem ảnh trước và sau khi chỉnh sửa... Ngoài ra bạn có thể tham khải ứng dụng PhotoScape cũng có nhiều công cụ biên tập hình ảnh hiệu quả. PhotoScape còn giúp chuyển đổi giữa các định dạng ảnh.

Các tính năng chính của Ashampoo Photo Optimizer:

- Tự động tối ưu hóa hình ảnh
- Cải thiện khuyết điểm trên ảnh
- Thêm hiệu ứng để làm đẹp ảnh
- Xử lý ảnh hàng loạt
- Sao lưu file ảnh tự động
- Chia sẻ ảnh qua mạng xã hội, email


Liên kết tải về - [31.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Ashampoo Photo Optimizer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ashampoo Photo Optimizer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ashampoo photo optimizer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ashampoo Photo Optimizer 9.0.2.25 (1857)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm