download AthTek Skype Voice Change 1.5.0.0

AthTek Skype Voice Change

 1.5.0.0

Download AthTek Skype Voice Change - Phần mềm thay đổi giọng nói, ghi âm cuộc thoại Skype

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/11/2017

AthTek Skype Voice Changer là một ứng dụng Windows thú vị dành cho người dùng Skype. Nó có thể thay đổi giọng nói của bạn thành tiếng giọng nam hay giọng nữ linh hoạt, đồng bộ hóa giọng nói đã thay đổi trong các cuộc gọi của Skype, đồng thời hỗ trợ để gửi những âm thanh vui nhộn đến các địa chỉ trong danh sách liên lạc.


 AthTek Skype Voice Changer có thể giúp người dùng tối ưu hóa giọng nói của mình trong cuộc gọi Skype. Thao tác rất đơn giản, bạn chỉ cần kéo con trỏ sang trái hoặc phải, giọng nói của bạn sẽ được đổi thành nam hay nữ. Nếu bạn chỉ muốn tối ưu giọng nói của mình, hãy đưa con trỏ vào trong khu vực màu xanh lá cây của Skype Voice Changer cho đến khi bạn lưu trữ giọng nói yêu thích của mình.

 AthTek Skype Voice Changer là ứng dụng đi kèm với Skype vì vậy để sử dụng tiện ích này, người dùng phải cài Skype trên máy tính của mình. Việc cài Skype trên máy tính khá đơn giản, chỉ với một vài bước là bạn đã có phần mềm để sử dụng cho việc nhắn tin, chat chit hay gọi điện tán gẫu với bạn bè rồi.

 



Liên kết tải về - [2.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AthTek Skype Voice Change được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat athtek skype voice change là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AthTek Skype Voice Change 1.5.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm