download AUSTRUMI 3.7.0

AUSTRUMI

 3.7.0

Download AUSTRUMI - Bản phân phối Linux sử dụng môi trường Enlightenment

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/11/2017

AUSTRUMI là bản phân phối Live Linux khởi động, có dạng nguồn mở được thiết kế theo hệ điều hành Slackware, dành cho các cấu trúc 32 bit (i386). Khác với các phiên bản trước sử dụng trình quản lý cửa sổ FVWM, hệ điều hành AUSTRUMI được phân phối với môi trường desktop đồ họa Enlightenment trên đĩa Live CD tối giản.


AUSTRUMI hiện được phân phối dạng ảnh ISO Live CD dual-arch có kích thước khoảng 300MB với môi trường Enlightment tạo vẻ hiện đại và bắt mắt cho nền desktop của Linux. Các ứng dụng mặc định của AUSTRUMI bao gồm trình duyệt web Mozilla Firefox, trình quản lý tập tin emeIFM2, dịch vụ email gitmail, trình biên tập ảnh GIMP, trình biên tập HTML Bluefish, trình xử lý văn bản AbiWord, v.v.

Phiên bản Linux Royal LTS gồm bộ sưu tập rất nhiều ứng dụng hữu ích cần thiết cho việc sử dụng máy tính, bên cạnh đó Linux Royal LTS cũng mang đến các môi trường đồ họa khác nhau để người dùng lựa chọn.

 

AUSTRUMI
Download AUSTRUMI - Bản phân phối Linux sử dụng môi trường Enlightenment
 

Ngoài ra, AUSTRUMI còn cung cấp nhiều ứng dụng mạng như trình quét mạng Nmap, công cụ chẩn đoán lỗi cho mạng LAN Ettercap, công cụ LAN (WLAN) không dây AirSnort, công cụ gửi packet TCP/IP Gspoof, công cụ bẻ khóa đăng nhập Hygra, dịch vụ client LinNeighborhood Samba, tiện ích truy vết mtr, và các ứng dụng vmcviewer.

Trong bản phân phối Linux AUSTRUMI còn cài đặt server web Apache, server FTP vsftpd, server mail xmail, chương trình phát movie MPlayer, chương trình xử lý âm thanh và tạo CD SimpleCDR-X.

Nếu đang sử dụng window 10 và muốn chuyển giao diện windows 10 sang giao diện Ubuntu bạn có thể tham khảo phần mềm Ubuntu SkinPack là gói cài đặt khá thú vị, sử dụng Ubuntu SkinPack bạn có thể thay đổi giao diện hệ điều hành của mình ngay trong tích tắc.

Các tính năng chính của AUSTRUMI:

- Hệ điều hành nguồn mở.

- Hỗ trợ cấu trúc 32 bit.

- Sử dụng môi trường Enlightenment.

- Tích hợp nhiều ứng dụng mặc định.

- Cung cấp nhiều ứng dụng mạng.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

AUSTRUMI - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AUSTRUMI được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat austrumi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ttylinuxBản phân phối Linux giao diện GUI
  • KNOPPIXBản phân phối Linux trên môi trường màn hình nền KDE
  • Arch LinuxBản phân phối hệ điều hành Linux
  • LPS PublicBản phân phối Linux mã nguồn mở
  • LuninuX OSBản phân phối Linux giao diện đẹp
  • Linux DeepinBản phân phối Linux dựa trên Debian
  • antiX MEPISBản phân phối Linux cho máy tính 32 bit
  • Gentoo LinuxBản phân phối Linux tùy biến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm