download Ubuntu SkinPack 8.0 64bit

Ubuntu SkinPack

 8.0 64bit

Download Ubuntu SkinPack - Biến windows 10 thành giao diện Ubuntu

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/10/2019

Ubuntu SkinPack giúp bạn thay đổi giao diện windows 10 theo phong cách Ubuntu là một dạng hệ điều hành mở với nhiều tính năng khá hay ho mà bạn chắc chắn nên thử qua một lần. Nếu bạn chưa có cơ hội được dùng trực tiếp hệ điều hành độc đáo này thì tại sao không thử nghiệm giao diện của nó trước với phần mềm này.


Ubuntu SkinPack giữ nguyên phần lõi windows, còn lại sẽ biến đổi toàn bộ giao diện của hệ điều hành windows 10 sang một hình ảnh hoàn toàn mới, từ các icon và một vài thao tác được tùy biến sao cho giống với Ubuntu. Sau khi áp dụng thay đổi này, windows 10 của bạn sẽ mang một bộ mặt hoàn toàn mới.

download ubuntu skinpack

Bộ Ubuntu SkinPack cũng khá nhẹ nên bạn rất dễ dàng trong việc cài đặt và áp dụng cho hệ thống của mình. Sau khi cài đặt, bạn sẽ được thử nghiệm giao diện làm việc đa nhiệm đặc trưng của Ubuntu.

Bạn có thể tham khảo những hệ điều hành Linux phổ biến nhất và lựa chọn cho mình một phiên bản phù hợp nhất.

Bạn tham khảo AutoDraw là công cụ vẽ đồ họa tự động hoạt động trên nền web với khả năng tạo các bản vẽ nhanh chóng, chuyên nghiệp. Ưu điểm của AutoDraw là có thể dự đoán được ý tưởng của người vẽ chỉ với một vài nét phác thảo để tạo ra bản vẽ hoàn hảo.
 


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ubuntu SkinPack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ubuntu skinpack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ubuntu SkinPack 8.0 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm