download AutoChess Moba Cho Mobile

AutoChess Moba

 Cho Mobile

Download AutoChess Moba - Game đấu cờ nhân phẩm

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/01/2023

Công bằng và cạnh tranh, AutoChess Moba sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm chơi game MOBA hoàn toàn mới và thú vị. Bạn đã sẵn sàng tham gia và trải nghiệm lối chơi của tựa game Moba cờ nhân phẩm mới này!


AutoChess Moba được giới thiệu như một đối thủ "đáng gờm" của các tựa game nổi tiếng khác thuộc cùng thể loại cho các thiết bị Android như: Liên Quân Mobile, Liên Minh Tốc Chiến hay Mobile Legends Bang Bang hay MARVEL Realm of Champions.

download AutoChess Moba

Tải AutoChess Moba, game Moba cờ nhân phẩm mới

1. Giới thiệu AutoChess Moba

AutoChess Moba là tựa game chiến đấu theo tổ đội 5v5 mới được phát triển bởi Dragonest Games. Game dựa trên thế giới trực quan của Auto Chess, trong đó các quân cờ quen thuộc sẽ chuyển thành các anh hùng và tham gia các trận chiến.

Game cung cấp cho người chơi tổng cộng 20 anh hùng khi lên cấp và leo rank. Tất cả anh hùng trong AutoChess Moba có thể mở khóa miễn phí. Bên cạnh đó lối chơi của tựa game cũng không gây "bất ngờ" cho những ai đã quá quen thuộc với thể loại game này. Trong đó người chơi sẽ được chia làm 2 đội, đối đầu với nhau trong các đấu trường, nơi họ sẽ phải cố gắng phá hủy căn cứ của đối phương để giành chiến thắng.

tai AutoChess Moba

Download AutoChess Moba, tham gia các trận chiến tổ đội 5v5

AutoChess Moba không tuân theo chiến lược pay-to-win và đảm bảo sự cạnh tranh và công bằng. Đảm bảo người chơi có thể sử dụng cơ chế của bản đồ và phối hợp ăn ý với team để đạt được mục tiêu cuối cùng là phá hủy ngai vàng của kẻ thù và giành chiến thắng.

Hiện game AutoChess Moba chưa hỗ trợ tại Việt Nam, để trải nghiệm được game, các bạn tham khảo bài viết hướng dẫn dưới đây của chúng tôi.

2. Tính năng nổi bật AutoChess Moba

- Chế độ xem bất đối xứng của bản đồ mang đến cho người chơi trải nghiệm chơi game độc đáo.

- Đi kèm hệ thống tia thay đổi ngày và đêm cho phép người chơi trải nghiệm cả 2 chế độ và tính năng địa hình bị phá hủy.

- Tất cả anh hùng đều miễn phí.

- Lối chơi game Moba quen thuộc.

- Cạnh tranh và công bằng.


Liên kết tải về - [241.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AutoChess Moba được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat autochess moba là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AutoChess Moba Cho Mobile


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm