download Autodesk Maya  2023.1

Autodesk Maya

  2023.1

Download Autodesk Maya - Thiết kế, biên tập và xuất ảnh 3D

Bùi Minh Quang  cập nhật: 16/06/2022

Autodesk Maya là một trong những ứng dụng mạnh mẽ nhất trên thị trường công nghệ hiện nay hỗ trợ người dùng thiết kế, biên tập và xuất ảnh động 3D. Ứng dụng tích hợp nhiều hiệu ứng và công cụ phong phú như cung cấp hơn 500 chổi vẽ, hiệu ứng sương mù, hiệu ứng đổ bóng, v.v.

Autodesk Maya sở hữu mọi tính năng cần thiết để khởi động dự án tạo mô hình và ảnh động 3D cũng như chỉnh sửa dữ liệu 3D trên giao diện tùy biến. Hướng tới đối tượng người dùng chuyên nghiệp, Autodesk Maya cung cấp nhiều công cụ, hiệu ứng và thao tác điều khiển ấn tượng như bộ công cụ tạo mô hình bề mặt 3D, texture, chức năng tạo ảnh động, cùng nhiều hiệu ứng phức tạp khác.


Autodesk Maya
Download Autodesk Maya - Phần mềm Thiết kế, biên tập và xuất ảnh 3D

 

Nếu bạn đang cần một công cụ thiết kế logo thì The Logo Creator sẽ là lựa chọn phù hợp với các công cụ vẽ và chỉnh sửa theo ý muốn, The Logo Creator là giải pháp cho các nhà thiết kế logo, quản trị web, quản lý doanh nghiệp nhỏ, nhà cung cấp dịch vụ...

Với Autodesk Maya, người dùng dễ dàng tạo và xử lý các đồ họa vector, hình ảnh kỹ thuật số, tạo hiệu ứng hình học chân thực, truyền các thuộc tính Polygon, gán hay căn chỉnh, mở rộng các bề mặt hình ảnh 3D. Ngoài ra Autodesk Maya còn biên tập dữ liệu bằng các công cụ tạo mô hình truyền thống, áp dụng hiệu ứng trong suốt cho mô hình 3D, v.v.

ACDSee Free cũng là phần mềm chỉnh sửa ảnh được nhiều người đánh giá cao, cho phép xem nhiều định dạng ảnh khác nhau, bên cạnh đó ACDSee Free còn hỗ trợ in ảnh trực tiếp từ chương trình với máy in được tích hợp.

Các tính năng chính của Autodesk Maya:

- Thiết kế, biên tập và xuất ảnh động 3D.

- Chỉnh sửa dữ liệu 3D.

- Tích hợp nhiều hiệu ứng và công cụ.

- Xử lý đồ họa vector, hình ảnh kỹ thuật số.



Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Autodesk Maya - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Autodesk Maya được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat autodesk maya là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Autodesk Maya 2023.1

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cheetah3D 3/5 Thiết kế, chỉnh sửa ảnh 3D
  • DAZ Studio 3/5 Thiết kế hình ảnh động 3D
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm