download BetterDiscord  0.3.0

BetterDiscord

  0.3.0

Download BetterDiscord - Thêm chủ đề, tiện ích, biểu tượng cảm xúc cho Discord

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/08/2018

BetterDiscord cung cấp nhiều tùy chọn tùy biến bổ sung dành cho ứng dụng Discord, như thêm các chủ đề, tiện ích và các biểu tượng cảm xúc mới dành cho dịch vụ chat thoại và chat văn bản đã quá quen thuộc với các game thủ này. BetterDiscord còn cho phép bạn ẩn một số thành phần UI cũng như khai thác trình biên tập CSS để tweak ứng dụng Discord tùy theo nhu cầu sử dụng.


Ưu điểm nổi bật của BetterDiscord là được tích hợp mượt mà trong mục Settings của Discord. Sau khi tải BetterDiscord, cài đặt ứng dụng và khởi động lại Discord, bạn dễ dàng xác định các danh mục mới như Themes, Plugins, Custom CSS, Emotes, và Core nằm ngay trên mục Change Log.


BetterDiscord
Download BetterDiscord - Phần mềm Thêm chủ đề, tiện ích, biểu tượng cảm xúc cho Discord

Các mục này đều khá dễ hiểu, trong đó Core có lẽ là mục cung cấp nhiều tính năng nhất. Bạn được phép khởi chạy chế độ Developer Mode, ẩn hoặc hiển thị nút của các server công khai, bắt đầu chế độ Minimal, thay thế các timestamp 12h bằng các timestamp khác, thay thế màu xanh của Discord bằng màu xanh của BD, tô màu chữ cùng màu với nhân vật.

Xét trên mọi yếu tố, BetterDiscord rõ ràng hội tụ đủ điều khiển để là ứng dụng đồng hành hoàn hảo dành cho Discord Windows. Không chỉ thích hợp với những ai đã quen sử dụng các tính năng của Discord, BetterDiscord thực sự là ứng dụng không thể thiếu với những ai muốn khai thác và phát triển thêm nhiều tính năng tùy chỉnh hơn nữa cho Discord.

Dành cho các game thủ chơi game trên di động, dịch vụ chơi game Gas sẽ giúp các bạn gửi tin nhắn hay đàm thoại khi chơi game để chia sẻ kinh nghiệm, Gas có nhiều chức năng giống với Garena trên máy tính.

Các tính năng chính của BetterDiscord:

- Thêm chủ đề, tiện ích, biểu tượng cảm xúc cho Discord.

- Ẩn các thành phần UI.

- Khai thác trình biên tập CSS.


Liên kết tải về - [275 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

BetterDiscord - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BetterDiscord được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat betterdiscord là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BetterDiscord 0.3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm