download Biên bản họp Hội đồng thành viên công ty File DOC

Biên bản họp Hội đồng thành viên công ty

 File DOC

Download Biên bản họp Hội đồng thành viên công ty - Văn bản ghi chép nội dung họp công ty

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 15/09/2017

Biên bản họp Hội đồng thành viên công ty ghi lại toàn bộ nội dung được diễn ra trong cuộc họp, đó chính là căn cứ để xác nhận các nội dung các cổ đông công ty trao đổi, thống nhất.


Taimienphi.Vn giới thiệu đến các bạn mẫu biên bản họp Hội đồng thành viên công ty để các bạn có thể sử dụng nhằm ghi lại toàn bộ những nội dung diễn ra trong cuộc họp Hội đồng thành viên các công ty hiện nay. Biên bản họp Hội đồng thành viên công ty do thư ký cuộc họp thực hiện và sau khi kết thúc, thư ký sẽ đọc lại các nội dung để các cổ đông nắm bắt, theo dõi lại.


Biên bản họp Hội đồng thành viên công ty
Download Biên bản họp Hội đồng thành viên công ty 

 

Biên bản họp Hội đồng thành viên công ty khá giống với mẫu biên bản họp đại hội đồng cổ đông công ty cổ phần, trong đó, ghi rõ thời gian, địa điểm diễn ra cuộc họp, các thành phần tham gia cuộc họp, các thành viên tham gia góp vốn, thư ký cuộc họp, số cổ phần từng thành viên nắm giữ...

Nội dung cuộc họp, kết quả thống nhất chung sẽ được ghi rõ trong biên bản họp Hội đồng thành viên công ty, mẫu biên bản họp đại hội đồng cổ đông công ty cổ phần, đồng thời, các cuộc họp bắt buộc phải ghi vào sổ biên bản của công ty. Cùng với mẫu biên bản họp hội đồng thành viên công ty đối với các cơ quan thường xuyên tiến hành họp chi bộ, để buổi họp được trở nên thống nhất, công khai, minh bạch bạn có thể tham khảo thêm mẫu biên bản họp chi bộ, ghi chép lại nội dung sinh hoạt chi bộ, nội dung của mẫu biên bản họp chi bộ sẽ trình bày rõ thời gian địa điểm, nội dung của cuộc họp để lấy đó làm căn cứ để đề ra. 

Biên bản họp Hội đồng thành viên công ty khá đầy đủ và chi tiết, vì vậy, các bạn có thể sử dụng để xác nhận các nội dung có trong cuộc họp thành viên công ty, qua đó, có được căn cứ để lưu trữ trong hồ sơ quản lý doanh nghiệp.

Ngoài ra nếu bàn về vấn đề bổ sung thêm thành viên góp vốn thì các bạn có thể sử dụng ngay biên bản họp đồng ý cho thành viên góp vốn để nhằm xác nhận việc công ty đồng ý cho thành viên nào đó góp vốn kinh doanh. Việc sử dụng biên bản họp đồng ý cho thành viên góp vốn sẽ là căn cứ hợp pháp để hai bên bảo vệ quyền lợi của mình trong quá trình hợp tác.


Liên kết tải về - [379 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Biên bản họp Hội đồng thành viên công ty - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Biên bản họp Hội đồng thành viên công ty được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat biên bản họp hội đồng thành viên công ty là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Biên bản họp Hội đồng thành viên công ty File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm