download Mẫu biên bản họp đồng ý cho thành viên góp vốn 2022

Mẫu biên bản họp đồng ý cho thành viên góp vốn

 2022

Download Mẫu biên bản họp đồng ý cho thành viên góp vốn - Văn bản họp cổ đông công ty

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/12/2021

Biên bản họp đồng ý cho thành viên góp vốn là văn bản xác nhận việc các công ty đồng ý cho một cá nhân, tổ chức tham gia góp vốn vào công ty, đó là căn cứ để xác nhận hoạt động góp vốn và đồng ý góp vốn đã được diễn ra. Đối với quá trình thành lập công ty cổ phần, mẫu biên bản họp đồng ý cho thành viên góp vốn là một trong những nội dung vô cùng quan trọng.


Trong quá trình thành lập công ty cổ phần, những cá nhân và tổ chức có vốn đóng góp sẽ phải trải qua nhiều cuộc họp khác nhau, trong đó có cuộc họp về việc xem xét và kết nạp thêm thành viên góp vốn, khi đã có một số cổ đông nào đó và biên bản họp đồng ý cho thành viên góp vốn thực chất là việc xác nhận thêm thành viên của công ty dựa trên sự chứng kiến và cho phép của những thành viên còn lại. Biên bản này sẽ do ban thư ký cuộc họp chịu trách nhiệm ghi chép lại, dựa trên sự lắng nghe và quan sát khách quan, chính xác.

 

Biên bản họp đồng ý cho thành viên góp vốn
Download Biên bản họp đồng ý cho thành viên góp vốn

Biên bản họp đồng ý cho thành viên góp vốn là căn cứ pháp lý cho việc xác nhận cổ đông mới

Những nội dung thỏa thuận về việc cho phép thêm cổ đông đã được tiến hành xong, tuy nhiên việc tiến hành cuộc họp cũng như xác nhận bằng biên bản là một căn cứ pháp lý để chứng minh sự có mặt của thành viên mới, tất nhiên là với sự chứng kiến của các cổ đông còn lại. Những cuộc họp liên quan đến việc thành lập các đơn vị kinh doanh như công ty cổ phần, thường phải cần thêm những cá nhân đại diện cho pháp luật, chẳng hạn như luật sư bảo vệ cho việc kinh doanh của doanh nghiệp.

Trong các cuộc họp hội đồng cổ đông, biên bản họp đồng ý cho thành viên góp vốn sẽ được sử dụng để đồng ý cho các thành viên góp vốn. Với sự tồn tại của biên bản họp đồng ý cho thành viên góp vốn sẽ giúp xác nhận việc góp vốn của các cá nhân là hợp pháp và các cá nhân góp vốn sẽ được hưởng những quyền lợi của cổ đông công ty.

Biên bản họp đồng ý cho thành viên góp vốn ghi rõ thời gian diễn ra cuộc họp cổ đông, địa điểm, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp, địa chỉ trụ sở chính, thành viên tham gia góp vốn, số vốn có quyền biểu quyết của các thành viên dự họp...

Biên bản họp đồng ý cho thành viên góp vốn là văn bản quan trọng

Biên bản họp đồng ý cho thành viên góp vốn là một giấy tờ quan trọng mà các doanh nghiệp cần phải thực hiện nhằm tránh những rủi ro trong việc nhận người góp vốn. Người tham gia góp vốn sẽ được cấp giấy chứng nhận góp vốn, trong đó, ghi rõ tên, số vốn góp, tên công ty nhận vốn góp... Giấy chứng nhận vốn góp sẽ là căn cứ để các cổ đông đảm bảo được quyền lợi chính đáng của mình trong quá trình tham gia góp vốn vào doanh nghiệp.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm biên bản định giá tài sản góp vốn để ghi chép lại giá trị của tài sản được tham gia góp vốn sau khi thẩm định tại thời điểm hiện tại đóng góp. Các nội dung chính cần trình bày trong biên bản định giá tài sản góp vốn là thời gian, địa điểm diễn ra buổi định giá, các thành phần tham gia, tài sản được định giá, nội dung định giá, nguyên tắc định giá và cam kết của các bên.


Liên kết tải về - [79 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản họp đồng ý cho thành viên góp vốn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản họp đồng ý cho thành viên góp vốn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản họp đồng ý cho thành viên góp vốn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản họp đồng ý cho thành viên góp vốn 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm