download Bloons TD Battles 1.1

Bloons TD Battles

 1.1

Download Bloons TD Battles - Game chiến thuật dàn trận miễn phí cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/05/2019

Bloons TD Battles là tựa game thủ thành cực thú vị cho mobile, nơi bạn được tham gia cuộc đấu trí với những người chơi khác trong một thế trận của những trái bóng để giành lấy chiến thắng cuối cùng, Bloons TD Battles mở ra một cuộc chiến ngang tài ngang sức giữa những chú khi con với những nết độc đáo chưa từng có.



Bloons TD Battles được coi là phiên bản mới của dòng game đình đám Bloons TD với nhiều tính năng đặc sắc chờ người chơi khám phá. Download Bloons TD Battles, game thủ sẽ có cơ hội tham gia vào một cơ chế thủ thành hàng đầu. Trò chơi chiến thuật dàn trận này không ngừng được nâng cấp, cho phép người chơi thử sức trong chế độ tập luyện 1 người, đắm chìm trong chế độ Swamp cũng như phần hiệu ứng hình ảnh thú vị.

bloons td battles

Tải Bloons TD Battles cho Android - Game thủ thành cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đặc biệt khác với Bloons TD, Bloons TD Battles còn có chế độ chiến đấu trực tuyến với 10 màn đối đầu tùy chỉnh, canh giữ những tòa tháp tuyệt đẹp và nâng cấp chúng, kết hợp với khả năng tấn công mới cũng như cơ chế phòng thủ mạnh mẽ. Bên cạnh đó là khả năng điều khiển các bloon trực tiếp và gửi chúng để tấn công hàng phòng thủ của đối phương.

bloons td battles 2

Download Bloons TD Battles cho iPhone - Game chiến thuật dàn trận miễn phí cho di động

Bloons TD Battles cho phép người chơi tạo và tham gia những trận chiến của riêng mình để thách thức bạn bè Facebook khác. Có 16 phần thưởng và thành tích hấp dẫn để bạn đạt được. Đồng thời tùy biến bóng của mình với các hình decal đáng yêu để phần thắng được đánh dấu bởi tem độc đáo. Bloons TD Battles là sự lựa chọn hoàn hảo đối với người chơi muốn tìm kiếm những thử thách thực sự qua mỗi màn chơi.

Alien Demons TD cũng là tựa game phong cách thủ thành được nhiều người chơi yêu thích và trải nghiệm, Alien Demons TD gợi lại cho bạn những ký ức cũ về một Tower Defense cổ điển, một sự hồi sinh đầy sáng tạo, chất lượng cao.


Liên kết tải về - [36 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Top Game bắn súng tọa độ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những tựa game bắn súng tọa độ chinh phục từ lâu đã chinh phục hàng triệu game thủ bởi lối chơi đơn giản và dễ dàng làm quen ngay cả với những người mới, thế nhưng để trở thành một người chơi xuất sắc, bạn sẽ cần phải có khả năng phán đoán tình huống và tính toán chính xác.
  • Mẹo bắn cực chuẩn trong DDTank
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nắm được mẹo bắn chuẩn trong game DDTank bạn sẽ nhanh chóng trở thành cao thủ số 1 trong cộng đồng game do Garena phát hành này, DDTank ra mắt gần cuối năm 2017 nhưng nay đã trở thành một trong những tựa game bắn súng màn hình ngang hấp dẫn nhất trên điện thoại
  • Top game cung thủ, bắn cung hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game cung thủ,bắn cung có lối chơi hay, hấp dẫn, hoàn toàn mới lạ trên hệ điều hành Android và iOS.
  • Cách chơi Dream League Soccer, game đá bóng
    Nắm được cách chơi Dream League Soccer, game bóng đá hấp dẫn trên điện thoại iPhone, Android sẽ giúp bạn nhanh chóng trở thành cao thủ hàng đầu trong môn thể thao vua này. Kinh nghiệm chơi của những
  • Top 5 siêu phẩm game Battle Royale giống Free Fire bắn súng sinh tồn cực hay
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Sau thành công của các tựa game Battle Royal nói chung và Free Fire nói riêng, hàng loạt các game bắn súng sinh tồn khác được ra mắt để làm hài lòng những game thủ khó tính nhất. Dưới đây Taimienphi.vn đã chọn lọc Top 5 siêu phẩm game Battle Royale giống Free Fire hay nhất hiện nay cho bạn để trải nghiệm.
  • Danh sách Code Lưỡi Bóng mới nhất 4/2024 update liên tục
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Với Code Lưỡi Bóng hay Giftcode Blade Ball, việc nâng cấp kỹ năng nhân vật và sở hữu skin hiếm sẽ vô cùng đơn giản. Chúng là những phần thưởng quý hiếm được nhiều game thủ săn đón, giúp bạn thực hiện hóa ước mơ trở thành kiếm thủ chuyên nghiệp.
  • Top game bắn súng miễn phí trên Steam
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bài viết sau đây xin được giới thiệu đến các bạn top game bắn súng miễn phí trên Steam, dòng game được đông đảo game thủ quan tâm nhất trên khắp thế giới.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Có nên sử dụng dịch vụ cày thuê PUBG?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    PUBG vẫn là ngự trị trong làng game thế giới về thể loại nhập vai bắn súng sinh tồn. Ra bản đồ mới game thủ phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ khắc nghiệt. Dịch vụ cày thuê PUBG đã xuất hiện nhưng liệu rằng đó có phải là giải pháp hữu hiệu nhất?
  • Vì sao game thủ thích chơi map Sanhok PUBG hơn?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trong game PUBG có nhiều chọn lựa trong bản đồ nhưng có vẻ nhiều người vẫn thích chơi PUBG ở map Sanhok hơn. Hãy tìm hiểu vì sao lại có hiện tượng như vậy nhé.
  • Tải Rules Of Survival cho iPhone, iPad
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tải Rules Of Survival cho iPhone là phiên bản game bắn súng sinh tồn dành cho các thiết bị iOS, tiếp tục tạo nên hiện tượng game trên di động sau phiên bản Playerunknown’s Battlegrounds (PUBG) ra mắt trước đó. Nội dung của Rules Of Survival cho iPhone là cuộc chiến giữa bạn với 120 game thủ và để trở thành người chiến thắng thì bạn phải là người cuối cùng sống sót.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bloons TD Battles được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bloons td battles là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bloons TD Battles 1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm