download Bubble Wars Cho Android

Bubble Wars

 Cho Android

Download Bubble Wars - Game cuộc chiến bong bóng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/02/2020

Bubble Wars là game bắn bóng hấp dẫn có lối chơi gây nghiện, nơi bạn sẽ tạo sự kết hợp của 3 hoặc nhiều bong bóng với cùng màu để làm cho chúng nổ tung. Bubble Wars còn mang đến hệ thống điều khiển đơn giản và chính xác, cho phép bạn thay đổi toàn bộ màu sắc bóng và bố cục màn chơi nếu muốn.


 

1. Giới thiệu về Bubble Wars

Bubble Wars tận dụng tối đa cử chỉ cảm ứng để bắn bóng, mỗi cú bắn vòng bong bóng sẽ quay tròn, do đó thay đổi động lực của chiến lược của bạn trong thời gian thực. Bạn sẽ tham gia vào một cuộc chiến với thế giới đầy màu sắc của bong bóng, sử dụng những kỹ năng ngắm bắn và dứt điểm của bạn để phá bóng nhanh nhất và nhiều nhất có thể, giành được những điểm số tốt nhất. Khi kết hợp được nhiều bóng và bắn, bạn sẽ nhận được combo đặc biệt, chằng hạn như quả bom sức mạnh, hay các quà tặng về điểm số.

bubble wars

Download Bubble Wars, Game cuộc chiến bong bóng

Bubble Wars cung cấp 2 chế độ chơi: chế độ tấn công và chế độ phòng thủ, ở chế độ tấn công bạn bắn bóng màu vào vòng tròn bong bóng và cố gắng thu nhỏ nó, nếu bạn nhận được 3 màu trở lên liên tiếp, bong bóng vỡ và bị phá hủy, nếu không thì vòng tròn có thể phát triển trở lại, một khi nó đủ lớn thì trò chơi kết thúc; ở chế độ phòng thủ, bạn bắn bóng vào vòng quay bong bóng bao quanh bạn, khi nhận được 3 màu trở lên liên tiếp, bong bóng sẽ bị phá hủy, nếu không thì chiếc nhẫn có thể bắt đầu co lại xung quanh bạn cho đến lúc game over.

2. Các đặc điểm chính của Bubble Nova:

- Game bắn bóng và kết hợp bóng cùng màu.
- Chế độ tấn công và phòng thủ.
- Điều khiển chính xác và đơn giản.
- Trò chơi Arcade tốc độ nhanh.

3. Game liên quan

Bubble Nova cũng là game bắn bóng cổ điển bằng súng laser, ghép tối thiểu 3 bóng cùng màu với nhau để giành điểm, ngoài ra Bubble Nova còn cung cấp những combo điểm số và quà tặng đặc biệt khi người chơi bắn được nhiều bóng cùng lúc, cho phép chơi trực tuyến để cạnh tranh cùng bạn bè.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bubble Wars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bubble wars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bubble Wars Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm