download Chick Video Cutter 7.0

Chick Video Cutter

 7.0

Download Chick Video Cutter - Cắt video, chia video thành nhiều phần

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/12/2021

Chick Video Cutter là phần mềm xử lý video, cắt và chia nhỏ file video thành nhiều phần nhỏ với kích thước nhỏ hơn, nhờ thế bạn dễ dàng chia sẻ các đoạn video yêu thích qua các trang mạng xã hội, đăng tải lên website hay gửi qua mail hơn. Chick Video Cutter dễ sử dụng, là phần mềm hướng tới mọi đối tượng người dùng.


Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm cắt video để chia sẻ đoạn video yêu thích lên Facebook hay YouTube, Chick Video Cutter chính là một trong những lựa chọn hàng đầu. Phần mềm giữ nguyên chất lượng hình ảnh và âm thanh cho file video được cắt.

Để cắt video, bạn cũng có thể sử dụng phần mềm Free Video Cutter để loại bỏ các phân đoạn video không mong muốn bằng cách xác định điểm đầu và điểm cuối, ưu điểm của Free Video Cutter là hỗ trợ làm việc với nhiều định dạng video, có thể trích xuất âm thanh từ video dễ dàng.

Hỗ trợ nhiều định dạng video cũng là điểm cộng đáng để nhắc đến của Chick Video Cutter. Với ứng dụng này, bạn sẽ tìm thấy từ các định dạng thông dụng như MPEG, MOV, 3GP, MP4 đến các định dạng như DVD-PAL, DVD-NTSC, SVCD-PAL, SVCD-NTSC, v.v. Thông qua thiết kế đơn giản, Chick Video Cutter dễ dàng tiếp cận tới người dùng và thường được chọn làm ứng dụng cắt video không thể thiếu trên máy tính.

Hoặc Boilsoft Video Joiner cũng là lựa chọn tốt nếu bạn muốn kết hợp nhiều video lại với nhau, hiển thị một cửa sổ trực quan thể hiện thứ tự các video cần ghép, Boilsoft Video Joiner hỗ trợ nhiều định dạng video, xem trước các video để có sự điều chỉnh phù hợp.

Các tính năng chính của Chick Video Cutter:

- Cắt video thành nhiều phần nhỏ.

- Hỗ trợ nhiều định dạng file.

- Giữ nguyên chất lượng hình ảnh và âm thanh.



Liên kết tải về - [10.08MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chick Video Cutter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chick video cutter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chick Video Cutter 7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm