download City Fighter vs Street Gang Cho Android

City Fighter vs Street Gang

 Cho Android

Download City Fighter vs Street Gang - Game chiến đấu với tội phạm đường phố

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/04/2020

City Fighter vs Street Gang là game hành động phong cách chiến đấu đối kháng và cơ động, với cốt truyện là cuộc chiến giữa một chiến binh chống tội phạm và bọn xã hội đen. City Fighter vs Street Gang là cơ hội để bạn trải nghiệm phong cách và kỹ năng chiến đấu đặc biệt của mình như karate, Kung Fu, Muay Thai, Kickboxing và đấm bốc.


 

1. Giới thiệu về City Fighter vs Street Gang

City Fighter vs Street Gang là trò chơi hành động chiến đấu phong cách retro thú vị, nơi bạn sẽ thể hiện các kỹ năng võ thuật của mình ở nhiều thể loại như karate, Kung Fu, Muay Thai, Kickboxing và đấm bốc. Bạn sẽ được trải nghiệm những cuộc chiến tay đôi, không vũ trang, với những cú đấm và cú đá mạnh mẽ để hạ gục đối thủ chỉ trong một đòn. Cuộc chiến giữa một chiến binh và bọn xã hội đen diễn ra trong nhiều bối cảnh khác nhau và có tính cơ động cao, trong đó bạn sẽ trong vai chiến binh được trang bị nhiều kỹ thuật phòng thủ và tấn công khác nhau để giành chiến thắng.

city fighter vs street gang

Download City Fighter vs Street Gang, Game chiến đấu với tội phạm đường phố trên Android, iPhone

City Fighter vs Street Gang xây dựng vào tạo hình hệ thống nhân vật khá hài hước và phong phú, có 3 nhân vật độc đáo gồm Arya, Hitman, Jason để bạn lựa chọn hóa thân, họ đều là hững bậc thầy võ thuật có phong cách và sức mạnh chiến đấu khác nhau. Điều thú vị của trò chơi là lối chiến đấu tự do khi người chơi có thể sử dụng võ thuật và bất kỳ vũ khí nào bạn tìm thấy xung quanh để tấn công kẻ thù. Game còn mang đến những trận đấu trùm kịch tính, chế độ điều khiển dễ dàng và mượt mà.

2. Các đặc điểm chính của City Fighter vs Street Gang:

- Game chiến binh chống tối phạm xã hội đen.
- Thể hiện những kỹ năng võ thuật độc đáo.
- Thưởng thức các loại đòn đánh của karate, Kung Fu, Muay Thai, Kickboxing và đấm bốc.
- 3 nhân vật độc đáo gồm Arya, Hitman, Jason để hóa thân.
- Đồ họa retro, cơ chế điều khiển mượt mà.

3. Game liên quan

Fighting Star cũng là game hành động đối kháng về chủ đề võ thuật đấm bốc, trong đó bạn sẽ thể hiện bản lĩnh và lòng cũng cảm của mình trên sàn đấu, đồng thời hoàn thành rất nhiều khóa huấn luyện võ thuật tổng hợp, game Fighting Star có đồ họa đẹp, tạo hình nhân vật chân thực cũng như mô phỏng những kỹ năng võ thuật hết sức độc đáo.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm City Fighter vs Street Gang được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat city fighter vs street gang là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

City Fighter vs Street Gang Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Naruto Mugen 3/5 Game hành động đối kháng phong cách Naruto
  • BlazBlue RR 3/5 Game hành động đối kháng hấp dẫn cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm