download Fighting Star Cho Android

Fighting Star

 Cho Android

Download Fighting Star - Game hành động đối kháng cho điện thoại Android, iPhone

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/03/2020

Fighting Star là tựa game đối kháng đưa bạn vào thế giới võ thuật MMA với cơ hội được phô diễn rất nhiều kỹ năng, đòn đánh mới lạ. Bạn sẽ bắt đầu với một võ sĩ nghiệp dư và phát triển sự nghiệp để trở thành nhà vô địch thế giới.




Giới thiệu Fighting Star:

Fighting Star là một game hành động đấu võ tuy đơn giản dễ học nhưng lại rất khó chiến thắng. Bạn cần tới sự tập trung, bản lĩnh và cả sự liều lĩnh để giành chiến thắng trong trò chơi gây "nghiện" này. Trò chơi mang đến cho người chơi 1 thế giới võ tổng hợp đầy bất ngờ và lôi cuốn. Sứ mệnh của bạn là trở thành nhà vô địch MMA. Vì thế, hãy bắt đầu từ những bài tập miệt mài trên sàn đấu, dần tích lũy kinh nghiệm và nâng cấp kỹ năng để giành chiến thắng cuối cùng.

fighting star

Download Fighting Star - Game hành động đối kháng cho điện thoại Android

Tham gia đội MMA chuyên nghiệp trong Fighting Star và huấn luyện những võ sĩ tốt nhất thế giới thông qua các khóa học, phong cách thi đấu đa dạng. Hãy bắt đầu từ tân binh non trẻ nhút nhát rồi dần trở thành võ sĩ chuyên nghiệp, nổi tiếng toàn thế giới. Xây dựng cỗ bài và mở khóa hàng trăm bước di chuyển MMA để tạo nên lối đánh riêng, không trùng lặp với bất cứ đối thủ nào.

Các tính năng chính của Fighting Star:

- Tạo võ sĩ tùy chỉnh với hàng ngàn tùy chọn

- Hoàn thành rất nhiều khóa huấn luyện võ thuật tổng hợp

- Cạnh tranh trong các trận đấu MMA kinh điển.

Game liên quan:

KurtzPel cũng là game đối kháng lấy cảm hứng từ các bộ truyện tranh Anime hấp dẫn cho di động, KurtzPel tập trung chủ yếu vào tính năng PvP nơi diễn ra những trận đấu đối kháng 2 vs 2 rực lửa và cực kỳ hấp dẫn.


Liên kết tải về - [24M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fighting Star được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fighting star là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fighting Star Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mayhem Combat 3/5 Game hành động đối kháng cho điện thoại Android, iPhone
  • Brawl Masters 3/5 Game hành động đối kháng cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm