download Naruto Mugen 1.0

Naruto Mugen

 1.0

Download Naruto Mugen - Game hành động đối kháng phong cách Naruto

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/07/2018

Naruto Mugen là game thuộc thể loại hành động đối kháng mà các nhân vật được lấy từ bộ phim hoạt hình Naruto nổi tiếng của Nhật Bản. Tham gia Naruto Mugen sẽ mang đến cho bạn những màn tranh tài vô cùng mãn nhãn, điều khiển nhân vật yêu thích của bạn hạ gục các đối thủ khác để trở nên bất khả chiến bại.




Naruto Mugen là một game nhẹ nhàng với đề tài đấu võ, đối kháng thú vị nhờ vào lối chơi quen thuộc cùng nhiều nhân vật hoạt thình nổi tiếng. Dù là một game đối kháng cổ điển nhưng Naruto Mugen vẫn vô cùng hấp dẫn với đồ họa đẹp, hành động của các nhân vật linh hoạt. Đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những fan của truyện tranh, phim hoạt hình Naruto.

naruto mugen

Download Naruto Mugen - Game hành động đối kháng phong cách Naruto

Trong Naruto Mugen, người chơi có thể nhập vai vào anh chàng Ninja nổi tiếng để so tài cùng các đối thủ bất ngờ và cũng rất mạnh mẽ. Đây đều là những nhân vật khá nổi tiếng và bạn có thể tự do lựa chọn đối thủ cho mình. Để đánh bại đối phương hãy sử dụng khả năng di chuyển khéo léo cùng các đòn tấn công nhanh và mạnh mẽ.

Nếu bạn có mơ ước trở thành một nhà quản lý trung tâm thương mại thì Mini Mall Millionaire sẽ giúp biến ước mơ đó trở thành sự thực. Với đồ họa rực rỡ sắc màu và gameplay nhẹ nhàng dễ chơi Mini Mall Millionaire phù hợp với bạn gái, trẻ em hay bất cứ ai yêu thích phong cách mô phỏng.

naruto mugen 2

Tải Naruto Mugen - Game đối kháng Naruto hấp dẫn cho máy tính

Nhìn chung, Naruto Mugen là tựa game hành động đối kháng ăn theo phim hoạt thình khá hay để thư giãn sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng. Tựa game giúp tái hiện lại cuộc chiến của các Ninja. Người chơi được đồng hành cùng Naruto và những người bạn trong nhiều cuộc chiến vì danh dự và phát triển nhẫn thuật.

Tom and Jerry là tựa game được mô phỏng theo bộ phim hoạt hình kinh điển cùng tên của Mỹ. Trong Tom and Jerry người chơi có thể đóng vai một trong 2 nhân vật nổi tiếng là Tom to xác và Jerry nhỏ xinh để tham gia những cuộc đại chiến mang đến nhiều niềm vui thích thú.


Liên kết tải về - [135,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Naruto Mugen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat naruto mugen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fighting Star 3/5 Game hành động đối kháng cho điện thoại Android, iPhone
  • Shadow Fighter 3/5 Game đối kháng trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm